CX File Explorer

Ứng dụng Cx File Explorer mang đến một giao diện trực quan và mạnh mẽ trong chức năng quản lý các tập tin, giúp bạn nhanh chóng duyệt và quản lý các tập tin trên điện thoại di động và lưu trữ đám mây của bạn, giống như bạn sử dụng Windows Explorer hoặc Finder trên PC hoặc Mac, vô cùng tiện lợi và dễ dàng.


Ứng dụng quản lý file Cx File Explorer giúp bạn sắp xếp các tập tin và thư mục trên một giao diện người dùng thân thiện, dễ dàng duyệt, di chuyển, sao chép, nén, đổi tên, chiết xuất, xóa, tạo và chia sẻ tập tin trên cả lưu trữ nội bộ và bên ngoài các thiết bị di động của bạn. Ngoài ra ứng dụng quản lý file này cũng hỗ trợ quản lý các tập tin trên lưu trữ đám mây, truy cập các tập tin trong lưu trữ từ xa hoặc chia sẻ như FTP, FTPS, SFTP, SMB, WebDAV và mạng LAN. Cx File Explorer cũng giúp quản lý các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động của bạn, cung cấp phân tích lưu trữ trên thiết bị để bạn có thể nhanh chóng quét các không gian có sẵn và quản lý nó khoa học hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý tệp với giao diện đơn giản với các tính năng đầy đủ, Cx File Explorer sẽ là lựa chọn tốt nhất.


Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cho Android có khả năng quản lý và phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp... bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media, phát các tập tin nhạc, video.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cxinventor.file.explorer&hl=vi&gl=US

CX File Explorer
CX File Explorer
CX File Explorer

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy