Đặc điểm nhận dạng

Nhìn chung nhận xét về thân hình của nó khá béo và tròn trịa. Chúng có lông đen tuyền/ nâu đen bao phủ khắp thân, hơn nữa còn ngắn và mượt. Lông cổ không có bờm, lông ở gần mõm sáng vàng, lông trán có xoáy. Ở ngực có một mảng lông màu vàng sẫm hình lưỡi liềm để nhận dạng. Đầu to, trán cao, da mặt trùng xuống thành nhiều tầng, mắt to và lồi.


Mõm dài giống chó với chiếc lưỡi cực dài lên đến 20-25 cm. Vì thế nó có thể gọi được nhiều con mồi nhỏ trong hố sâu mà các con khác không với tới được. Đôi tai nhỏ, cân đối, tròn, không mấy khi thấy chuyển động. Bàn chân lớn với bộ móng vuốt sắc nhọn, dài gấp nhiều lần con khác trong họ.


Gan bàn chân trần giúp leo trèo tốt, chiếc đuôi dài, thường từ 3-7 cm. Tuy nhiên chiếc đuôi có vẻ bị bộ lông che mất nên rất khó để nhìn thấy. Nếu để ý kỹ thì chúng có dáng đi vòng kiềng do chân có phần công vào bên trong. Đi bằng bàn chân, chân sau hình dạng rất giống chân em bé nếu nhìn dấu chân.


Dù là nhỏ nhất những sức mạnh từ bàn tay của chúng khiến đối phương có thể gục tại chỗ. Chúng đôi khi làm cây cối bị tổn hại vì thời gian chúng dành ở trên cây nhiều nhất. Một số đồn điền ca cao hay dừa bị chúng phá hoại không thương tiếc.

Đặc điểm nhận dạng
Đặc điểm nhận dạng
Đặc điểm nhận dạng
Đặc điểm nhận dạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy