Đại học Adelaide (University Of Adelaide)

Đây là trường đại học công lập ở thành phố Adelaide, thành lập vào năm 1874 và là trường đại học lâu đời thứ 3 ở Úc sau Đại học Sydney và Đại học Melbourne. Trường hiện đang có 25,000 sinh viên. Đại học Adelaide là lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên quốc tế bởi chất lượng giảng dạy và dịch vụ tuyệt vời của mình.


Nằm tại thành phố Adelaide – một thành phố thân thiện, an toàn và có mức phí sinh hoạt thấp hơn so với hầu hết các thành phố lớn khác của Australia. Các khoa được đào tạo tại trường rất đa dạng và phong phú để sinh viên có thể thoải mái lựa chọn như: Luật, Khoa học, Kinh tế, Tài chính, Cơ khí, Nghệ thuật, Thương mại, Công nghệ thông tin, Quản lý môi trường, Chính trị, Truyền thông, Tâm lý học…


Với tầm nhìn mở cửa và cam kết đối với nghiên cứu, Đại học Adelaide là nơi khuyến khích sự sáng tạo và tiến bộ. Các chương trình nghiên cứu tại đây thường có tính ứng dụng cao, và đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ. Đặc biệt, trường thường xuyên hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, và viện nghiên cứu, tạo cơ hội cho sinh viên tham gia vào các dự án quan trọng. Với không gian học tập hiện đại, tư duy sâu sắc và sự đa dạng trong các ngành học, Đại học Adelaide thực sự là một trung tâm giáo dục hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển những lĩnh vực tri thức mới và đào tạo những tài năng cho tương lai.


Website: https://www.adelaide.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/uniofadelaide

Đại học Adelaide
Đại học Adelaide
Đại học Adelaide (University Of Adelaide)
Đại học Adelaide (University Of Adelaide)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy