Đại học New South Wales (New South Wales University)

Đại học New South Wales (UNSW) được thành lập năm 1949, trụ sở tại Kensington (ngoại ô Sydney). Đây là một trong những trường đại học tốt nhất Australia và đã lọt vào danh sách Top 100 trường đại học trên thế giới. Trường có 8 khoa: Khoa kinh doanh, Khoa môi trường xây dựng UNSW, Khoa luật, Khoa Y học, Khoa cơ khí, Khoa khoa học, Văn khoa và khoa học xã hội, khoa nghệ thuật và thiết kế.


Một trong những đặc điểm nổi bật của UNSW nằm ở lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, với việc đầu tư đặc biệt vào viện nghiên cứu và trung tâm nghiên cứu. Trường còn tích cực thúc đẩy các hoạt động hợp tác quốc tế và trao đổi sinh viên, mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm quốc tế cho sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại và sân vận động tại UNSW tạo điều kiện lý tưởng cho học tập, nghiên cứu, và phát triển cá nhân.


Sinh viên tốt nghiệp của trường được nhận được lời mời từ nhiều nhà tuyển dụng có tiếng, mức lương khởi điểm trung bình cao hơn so với nhiều trường đại học khác. Hơn nữa, UNSW không chỉ tập trung vào việc tạo ra một môi trường học tập tích cực mà còn chú trọng đến sự quan tâm đối với xã hội và môi trường. Trường luôn khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động xã hội và dự án hướng về cộng đồng, đồng thời nỗ lực thúc đẩy ý thức về bảo vệ môi trường thông qua các chương trình và sáng kiến. UNSW thực sự là một môi trường học tập và sáng tạo đa chiều, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của các thế hệ tương lai.


Website: https://www.unsw.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/unsw

Con đường chính tại UNSW
Con đường chính tại UNSW
Đại học New South Wales (New South Wales University)
Đại học New South Wales (New South Wales University)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy