Đại học Quốc gia Australia (Australian National University)

Australian National University (ANU) được thành lập năm 1946. Và là trường đại học duy nhất của Úc được thành lập bởi Đạo luật Nghị viện liên bang, là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại Úc. Mục đích ban đầu là tạo môi trường thuận lợi cho những nghiên cứu sau đại học.


Hiện nay trường được điều hành bởi người đạt giải Nobel Vật lý năm 2011, ông Brian Schmidt. Nơi đây đã có 6 người vinh dự được nhận giải thưởng Nobel là các giảng viên hay cựu sinh viên nhà trường. Học viện chính của trường nằm ở Canberra (thủ đô nước Úc) với diện tích 145 ha gồm ký túc xá, các phòng thí nghiệm, các giảng đường… Có đến trên 22.500 sinh viên chọn học tại ANU năm 2015. Trường đào tạo nhiều ngành nghề các bạn như: Kinh doanh, Luật, Công nghệ thông tin, Nghiên cứu Châu Á và Thái Bình Dương, Nghệ Thuật và khoa học xã hội…


Đại học Quốc gia Australia (ANU) là một trong những cơ sở giáo dục cao cấp hàng đầu trên toàn cầu. Trường đứng đầu danh sách các trường đại học tại Úc và xếp thứ 29 trên thế giới theo Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới năm 2020 của QS. ANU đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển trí tuệ của Úc thông qua các hoạt động nghiên cứu cấp quốc gia. Các cựu sinh viên tại ANU đã đóng vai trò quan trọng trong xã hội, góp phần vào lĩnh vực chính trị, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ thuật, khoa học và cố vấn chính sách.


Website: https://www.anu.edu.au/
Fanpage:
www.facebook.com/TheAustralianNationalUniversity

Một góc sân trường ANU
Một góc sân trường ANU
Đại học Quốc gia Australia (Australian National University)
Đại học Quốc gia Australia (Australian National University)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy