Đại học Newcastle, Australia (UON)

Đại học Newcastle ở Australia (khác với đại học Newcastle cùng tên ở Anh) được thành lập năm 1965, có cơ sở chính ở vùng ngoại ô Callaghan của Newcastle, New South Wales. Trường cũng có các cơ sở tại Ourimbah, Port Macquarie, Sydney và cả ở Singapore.


Ngôi trường này thuộc top 200 trường đào tạo danh tiếng và chất lượng nhất thế giới, có các khoa chính: Kinh doanh và luật, Giáo dục và nghệ thuật, Y học, Khoa công nghệ thông tin và khoa học, Kỹ thuật và xây dựng môi trường. Hơn 35.000 sinh viên đang theo học các chương trình đào tạo đại học và sau đại học tại đây, trong đó có hơn 4.000 sinh viên quốc tế.


Đại học Newcastle (UON) là một trường đại học hàng đầu tại Australia, được biết đến với sự cam kết đào tạo sinh viên với kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành. Trường cũng nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới. Sinh viên tại UON được khuyến khích tham gia vào các dự án nghiên cứu và các hoạt động cộng đồng. Với môi trường học tập đa dạng và hỗ trợ sinh viên, Đại học Newcastle là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn theo đuổi giáo dục và nghiên cứu ở Australia.


Website: https://www.newcastle.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/TheUniversityofNewcastleAustralia

Đại học Newcastle ở Australia
Đại học Newcastle ở Australia
Đại học Newcastle, Australia (UON)
Đại học Newcastle, Australia (UON)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy