Đại học Tây Úc (Western Australia University)

Đại học Tây Úc được thành lập vào năm 1913 do Quốc hội Tây Úc. Ngôi trường luôn giữ vị trí thứ nhất hoặc thứ 2 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu ở Australia và nằm trong top 100 trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất toàn thế giới. Trường đã là thành viên của nhóm G8 từ lúc mới được thành lập.


Hiện nay có khoảng 25.000 sinh viên đang theo học Đại học Tây Úc, trong đó sinh viên bậc đại học là 19.000 và sau đại học là 6.000. Trường gồm có 12 khoa: Khoa Kiến trúc và mỹ thuật ứng dụng, Khoa Nghệ thuật, Khoa Kinh doanh, Khoa Kỹ sư máy tính và phần mềm, Khoa Khoa học, Khoa Kỹ sư, Khoa Luật, Khoa Y học, Khoa Sư phạm, Khoa Nông nghiệp, Khoa Tâm lý học, Khoa Âm nhạc.


UWA không chỉ là một trường đại học, mà còn là một đối tác tích cực đóng góp vào cộng đồng và môi trường thông qua các chương trình xã hội, hoạt động tình nguyện, và các dự án bảo vệ môi trường. Trường luôn khuyến khích sinh viên tham gia và đóng góp vào những hoạt động xã hội có ý nghĩa, thể hiện cam kết với một cộng đồng toàn cầu hòa bình, phồn thịnh và bền vững. UWA thực sự là điểm đến lý tưởng cho những tài năng trẻ trên khắp thế giới, nơi họ có thể khám phá tri thức và tìm kiếm nguồn cảm hứng để đóng góp vào sự tiến bộ và phát triển.


Website: https://www.uwa.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/universitywa


Đại học Tây Úc
Đại học Tây Úc
Đại học Tây Úc (Western Australia University)
Đại học Tây Úc (Western Australia University)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy