Đại học Monash (Monash University)

Trường Đại học Monash được thành lập vào năm 1958, lấy tên của một kĩ sư, một nhà lãnh đạo quân sự John Monash với hơn 60.000 sinh viên đăng ký. Trường hoạt động 6 địa điểm khác nhau ở Victoria với các cơ sở tại: Berwick, Caulfield,Peninsula, Clayton, Gippsland và Parkville được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Tại Monash giảng dạy rất nhiều ngành nghề ứng với sự đổi mới của thời đại đó là: Công nghệ thông tin, Luật, Nghệ thuật và thiết kế, Kinh tế và quản trị kinh doanh, Văn chương, Giáo dục, Khoa học sức khỏe – điều dưỡng và khoa học, Y học, Dược, Kĩ sư. Cựu sinh viên nổi tiếng của Monash gồm có nhạc sĩ Nick Cave, tiểu thuyết gia đoạt giải thưởng văn học Peter Carey và nhà viết kịch David Williamson.


Đại học Monash, lớn nhất tại Úc, đứng trong danh sách top 100 trường đại học trên thế giới và là thành viên quan trọng của Nhóm 8 trường danh tiếng. Mang tên của John Monash, trường áp dụng triết lý giáo dục với hy vọng rằng sinh viên sẽ rời khỏi nơi này với sự nhận thức cao về mục tiêu, cùng với kỹ năng và tự tin để tạo ra những thay đổi tích cực trong xã hội. Với hoạt động nghiên cứu kéo dài trên 150 lĩnh vực, bao gồm 10 khoa, Đại học Monash hoạt động đa dạng trong nghiên cứu sản xuất chất phụ gia, bạo lực gia đình, và thiết kế bền vững.


Website: https://www.monash.edu/
Fanpage:
www.facebook.com/Monash.University

Trường đại học Monash
Trường đại học Monash
Đại học Monash (Monash University)
Đại học Monash (Monash University)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy