Đại học Công nghệ Sydney (UTS)

Tọa lạc tại thành phố Sydney năng động, Đại học Công nghệ Sydney mới thành lập vào năm 1988 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những trường hàng đầu tại Australia, nằm trong top 200 trường tốt nhất toàn cầu. Đại học Sydney hiện cung cấp hơn 130 khóa học đại học và 180 chương trình cao học, với đầu vào 40.000 sinh viên.


Các ngành học rất đa dạng, gồm: Cơ khí và công nghệ, Công nghệ thông tin, Giáo dục và đào tạo, Khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, Khoa học xã hội và truyền thông, Kiến trúc, Xây dựng và quy hoạch, Kinh doanh và quản lý, Luật, Nhân văn, Quản trị kinh doanh, Y tế và sức khỏe.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên đa dạng và chương trình học đa ngành, UTS mang đến cho sinh viên môi trường học tập động lực và thú vị. Trường còn tự hào về các dự án nghiên cứu và đổi mới, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và xã hội. UTS cũng có mối liên kết mạnh mẽ với các doanh nghiệp và tổ chức, giúp sinh viên có cơ hội thực tập và xây dựng mạng lưới nghề nghiệp từ khi còn là sinh viên.


Website: https://www.uts.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/UTSEngage

Đại học Công nghệ Sydney (UTS)
Đại học Công nghệ Sydney (UTS)
Đại học Công nghệ Sydney (UTS)
Đại học Công nghệ Sydney (UTS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy