Đại học Melbourne (The University of Melbourne)

Đại học Melbourne là một viện đại học công lập lâu đời thứ hai tại ở Australia. Trường nằm tại Melbourne – Victoria, thành lập vào năm 1853. Khuôn viên chính ở Parkville liền kề phía Bắc khu trung tâm thành phố, Melbourne còn nhiều khu trường sở khác phân bố khắp tiểu bang Victoria.


Viện Đại học Melbourne gồm 10 khoa: Khoa Kiến trúc, Xây dựng và quy hoạch, Khoa Kinh tế và thương mại, Khoa Công nghệ, Khoa Luật, Khoa Y - Nha và Khoa học Y tế, Khoa Kinh tế và Thương mại Khoa Khoa học tư nhiên, Khoa Thú y và nông nghiệp, Văn Khoa, Cao đẳng Nghệ thuật Victoria và Nhạc viện Melbourne. Tại đây bạn sẽ được tham gia vào hội du học sinh đến từ 130 đất nước trên toàn thế giới với 47.000 sinh viên và 6.500 nhân viên, có đến 280.000 cựu sinh viên.


Đại học Melbourne là một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc, đứng ở vị trí thứ 334 trên thế giới theo bảng xếp hạng Times Higher Education World University Rankings trong năm 2015 - 2016. Trải nghiệm học tập tại Đại học Melbourne mang đến một trải nghiệm độc đáo, với sinh viên có cơ hội kết hợp giữa cuộc sống học tập và môi trường xã hội phong phú, ngay trong khuôn viên trường tuyệt vời. Điều đặc biệt là thành phố Melbourne, nơi trường đặt tại, được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo đánh giá của The Economist.


Website: https://www.unimelb.edu.au/

Fanpage: www.facebook.com/unimelb

Đại học Melbourne
Đại học Melbourne
Đại học Melbourne (The University of Melbourne)
Đại học Melbourne (The University of Melbourne)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy