Đại học Sydney (University of Sydney)

Đại học Sydney được thành lập vào năm 1850, là trường đại học lâu đời nhất tại đất nước này. Đại học Sydney cũng là một trong những trường đại học uy tín nhất thế giới theo xếp hạng học thuật thế giới. Đại học Sydney gồm tất cả các khoa dưới đây, bạn có thể chọn học 1-2 chương trình trong các khoa này: Khoa Nông nghiệp và môi trường, Khoa Kiến trúc, Khoa Thiết kế và quy hoạch, Khoa học xã hội và nhân văn, Khoa Kinh doanh, Khoa Nha khoa, Khoa Giáo dục và công tác xã hội, Khoa Cơ khí, Khoa Khoa học và sức khỏe, Khoa Y, Khoa Điều dưỡng và hộ sinh, Khoa Dược, Khoa Khoa học, Khoa Nghệ thuật, Khoa Thú y.


Trường đã có nhiều sinh viên và sinh viên nhận được các giải thưởng Nobel và Crafoord danh giá. Đã có ít nhất 6 Thủ tướng của Australia từng theo học tại ngôi trường này, trong đó có vị thủ tướng đầu tiên Edmund Barton đắc cử vào năm 1901 và cả thủ tướng đương nhiệm Tony Abbott. Trường có đặc điểm nổi bật trong lĩnh vực sức khỏe và khoa học đời sống (bao gồm pre-med), nhân văn, và kỹ thuật. Vị trí tại rìa khu thương mại trung tâm của Sydney, các tòa nhà bằng đá sa thạch được bao phủ bởi cây thường xuân, thể hiện sự sống động và di sản thuộc địa của tổ chức, trong khi kiến trúc hiện đại phản ánh xu hướng công nghệ cao và đa văn hóa.

Đại học Sydney sở hữu thư viện đại học lớn nhất Úc, với hơn 5,2 triệu mục sách và tài liệu. Trường cũng được trang bị các phương tiện kỹ thuật, máy tính, và nghiên cứu tiên tiến nhất. Với sự đa dạng trong các chương trình nghiên cứu, mọi lựa chọn đều được hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ Úc. Học giả đến từ khắp nơi trên thế giới mang đến trải nghiệm giảng dạy và kiến thức sâu sắc, là nguồn động viên lớn cho sự học tập của sinh viên.


Website: https://www.sydney.edu.au/
Fanpage:
www.facebook.com/sydneyuni
Đại học Sydney
Đại học Sydney
Đại học Sydney (University of Sydney)
Đại học Sydney (University of Sydney)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy