Đại học Mở Hà Nội

Trường Đại học Mở Hà Nội cũng là một trong những trường đào tạo ngành du lịch ở Hà Nội tốt nhất hiện nay. Hàng năm, ngôi trường này đón số lượng lớn sinh viên đăng ký theo học. Khoa Du lịch, Đại học Mở Hà Nội không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sự phát triển trong nhiều năm, mà còn bởi đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trình độ cao, có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh. Nguồn giảng viên chuyên môn ngành du lịch của Khoa Du Lịch Viện ĐH Mở Hà Nội cũng được mời giảng dạy tại nhiều lớp tập huấn của nhiều dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam cũng như các dự án có trách nhiệm với môi trường và xã hội do EU tài trợ…


Chương trình đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội cũng được đánh giá là ưu Việt. Lịch học của các lớp, các nhóm sinh viên cũng được thiết kế linh hoạt để phù hợp với chủ trương giúp sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm theo đúng phương châm “Kiến thức, lý thuyết là kho báu – Thực hành là chìa khóa”. Ngay khi mới vào trường, các sinh viên đã được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp thông qua các chuyến tham quan thực nghiệp (hotel/company visit). Sau khi hết năm học thứ nhất, sinh viên đã được trang bị những kỹ năng cơ bản và được tạo cơ hội tiếp cận với công việc. Được thực hành, thực tập có hưởng một phần thù lao không phải là điều xa lạ đối với những sinh viên năm thứ 2 và thứ 3. Lựa chọn công việc chứ không phải là tìm việc là điều mà nhiều sinh viên năm cuối thường nghĩ tới. Nhờ những điều trên, sinh viên có thể tự hỗ trợ tài chính cho sự nghiệp học hành của mình. Đặc biệt, sự linh hoạt của phương thức đào tạo theo tín chỉ mà ngành đang áp dụng có thể cho phép những sinh viên có năng lực và biết quản lý thời gian tốt có thể hoàn thành chương trình đào tạo 4 năm trong 3 năm học hoặc thậm chí nhanh hơn.


Một điểm đáng chú ý có lẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, đó là điểm chuẩn của Đại học Mở Hà Nội không cao như các trường ở trên, mặc dù độ uy tín không hề thua kém. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có điểm chuẩn năm 2022 là 30.35 (môn Tiếng Anh nhân hệ số 2). Họ phí của trường là 17 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 2077 & 024 3202 0633
Email: hoisinhvien.fot.hou@gmail.com
Website: https://hou.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/fot.hou.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội

Top 5 Trường đại học đào tạo quản trị Du lịch - Lữ hành tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
  2. top 2 Trường Đại học Hà Nội
  3. top 3 Đại học Văn hóa Hà Nội
  4. top 4 Đại học Kinh tế Quốc dân
  5. top 5 Đại học Mở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy