Trường Đại học Hà Nội

Nhắc đến Đại học Hà Nội, rất nhiều người biết đến ngôi trường này là cái nôi của các ngành ngôn ngữ, nhưng đây cũng là một ngôi trường có thế mạnh lớn trong việc đào tạo cử nhân ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đây có thế mạnh đặc biệt về ngoại ngữ do chương trình đào tạo khối ngành này 100% bằng tiếng Anh. Để đáp ứng được điều này, trường đại học Hà Nội đã thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Bao gồm hơn 90% giảng viên có bằng thạc sĩ và tiến sĩ của các trường đại học quốc tế có uy tín của Vương Quốc Anh, Ô-xtrây-li-a, Hoa Kỳ, Ca-na-da và Châu Âu. Giảng viên ở đây cũng là những người đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các chương trình của các đại học nước ngoài như: Đại học La Trobe, Đại học IMC Krems, Đại học Oxford Brookes, Đại học RMIT Hà Nội, Đại học Portland State, Đại học Pavia, Đại học Ca' Foscari Venice.


Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành tại Đại học Hà Nội cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và toàn diện về quản trị du lịch, khả năng nhận biết được xu thế chính, các yếu tố tác động đối với tổ chức/doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, phát triển năng lực phân tích đánh giá tính hiệu quả của hoạt động du lịch và giải quyết các vấn đề vận hành và chiến lược cùng các năng lực nghề nghiệp đa dạng, giúp cho sinh viên đáp ứng tốt với những đòi hỏi khắt khe của thị trường nhân lực ngành du lịch trong nước và khu vực. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động hướng nghiệp và thực hành trong suốt quá trình đào tạo, chương trình chất lượng cao, giúp sinh viên có cơ hội phát triển sở trường cá nhân, trau dồi các kỹ năng chuyên môn và nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.


Năm 2022, trường Đại học Hà Nội lấy điểm chuẩn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chương trình đại trà là 32,7 điểm; chương trình chất lượng cao là 32,1 điểm. Điểm chuẩn áp dụng với môn tiếng anh hệ số 2 và mức học phí của trường là 22 triệu đồng cho chương trình học tiêu chuẩn và hơn 30 triệu đồng cho chương trình chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3854 4338
Email: hanu@hanu.edu.vn
Website: https://hanu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihochanoi/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội
Trường Đại học Hà Nội

Top 5 Trường đại học đào tạo quản trị Du lịch - Lữ hành tốt nhất Hà Nội

  1. top 1 Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
  2. top 2 Trường Đại học Hà Nội
  3. top 3 Đại học Văn hóa Hà Nội
  4. top 4 Đại học Kinh tế Quốc dân
  5. top 5 Đại học Mở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy