Đàn organ Casio

Casio được thành lập một năm sau Thế chiến 2 vào năm 1946 bởi gia đình Kashio, mang tên công ty. Câu chuyện bắt đầu với a, Tadao, Toshiro và Yukio Kashio. Trong một thế giới sau chiến tranh, nhu cầu về công nghệ là rất lớn, và vô số công ty được thành lập để tận dụng bối cảnh mới. Bước đột phá đầu tiên của họ vào ngành công nghiệp âm nhạc sẽ không xảy ra cho đến năm 1978 . Vào thời điểm đó, Casio là một công ty rất thành công và đã khiến thị trường bị lũng đoạn khi nói đến máy in phun, máy tính và đồng hồ Casiotron của họ. Toshio biết rằng nếu có một thời gian để biến ước mơ của mình thành hiện thực, thì bây giờ là như vậy.


Casio sau đó bước vào lĩnh vực đàn piano và đàn organ. Các sản phẩm của Casio bao gồm đàn piano kỹ thuật số kiểu nội thất Celviano AP-7 của họ vào năm 1991 và bàn phím CTK-520L vào năm 1996, đây là bàn phím đầu tiên kết hợp các phím bật sáng. Kỷ nguyên hiện đại của các nhạc cụ đến từ thương hiệu Casio thực sự bắt đầu vào những năm 2000, các dòng đàn Privia PX-100, CDP-100 và CTK-4000 đã nhanh chóng được phát hành và tạo được tiếng vang. Những bộ đàn organ do Casio sản xuất vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho đến nay và vẫn là một số nhạc cụ bán chạy nhất.


Casio có một loạt các loại nhạc cụ, vì vậy việc nói về từng loại nhạc cụ trong số chúng đơn giản là không khả thi. Những loại đàn organ của Casio bao gồm loại đàn àn phím di động hướng đến những nghệ sĩ piano mới bắt đầu . Như tên của nó, những bàn phím này sử dụng bàn phím synth-action đơn giản. Thông thường, bạn thậm chí không nhận được đầy đủ 88 phím. Dòng SA của Casio đã xuất hiện được một thời gian và dường như là một lựa chọn phổ biến cho các bậc cha mẹ muốn cho trẻ sơ sinh của họ tiếp xúc với âm nhạc. Casio Casiotone là một trong những bổ sung mới hơn cho dòng sản phẩm của Casio, sử dụng cùng tên với dòng bàn phím đầu tiên của Casio. Những bàn phím này được tạo ra để có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và hướng đến những người mới bắt đầu.

Đàn Organ Casio
Đàn Organ Casio
Đàn organ Casio
Đàn organ Casio

Top 8 Thương hiệu đàn Organ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Đàn organ Casio
  2. top 2 Đàn Organ Roland
  3. top 3 Đàn organ Yamaha
  4. top 4 Đàn organ Korg
  5. top 5 Đàn Allen Organs
  6. top 6 Đàn organ Rodgers
  7. top 7 Đàn organ Clavia Nord
  8. top 8 Đàn organ Crumar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy