Đàn organ Yamaha

Mặc dù không phải ai cũng biết, nhưng đế chế của Yamaha được xây dựng bởi một nhà sản xuất đàn piano. Thật vậy, nếu bạn nhìn kỹ vào logo của Yamaha, đó là bộ ba phuộc điều chỉnh lồng vào nhau. Điều này là do truyền thống của Yamaha với tư cách là nhà sản xuất bàn phím có thể bắt nguồn từ thế kỷ 19. Cũng chính niềm đam mê âm thanh, sự khéo léo và sự đổi mới đó đã đưa những cây đàn piano của Yamaha lên những sân khấu độc nhất trên thế giới. Yamaha là người thừa kế tự nhiên của di sản lâu đời đó và đại diện cho các tiêu chuẩn cao nhất về cam kết xuất sắc của Nhật Bản trên toàn thế giới.


Dòng Yamaha YC đại diện cho những gì tốt nhất mà công ty có thể cung cấp cho một người chơi bàn phím tập trung vào đàn organ trong một dòng đàn cho sân khấu đủ để sử dụng cho mọi không gian. Còn rất nhiều thứ khác ngoài việc tận mắt chứng kiến công cụ này được biểu diễn bên ngoài. YC61 sử dụng mô hình mạch ảo của Yamaha, có nghĩa là nó có thể mô phỏng bất kỳ cơ quan tương tự nào mà bạn có thể nghĩ đến. Bạn cũng có thể thêm giọng nói của nhạc cụ và các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp bằng cách sử dụng một loạt các điều khiển tích hợp trực quan, dễ sử dụng được thiết kế để sử dụng liền mạch trong mọi tình huống trực tiếp.


Yamaha cũng đã giới thiệu loại đàn organ YC61, một nhạc cụ organ mới, kết hợp âm thanh organ được săn đón của âm nhạc phổ biến với tính linh hoạt của âm thanh và khả năng điều khiển thời gian thực mà người chơi keyboard ngày nay yêu cầu, tất cả được hỗ trợ bởi chất lượng huyền thoại của Yamaha. Việc tái tạo âm thanh, khả năng điều khiển và biểu cảm của đàn organ đích thực trong một gói nhỏ gọn đã trở nên khó nắm bắt đối với người chơi bàn phím. Sử dụng công nghệ độc quyền của Yamaha, YC61 mang đến trải nghiệm chơi chân thực và biểu cảm. Nhờ cấu tạo bằng nhôm, YC61 rất chắc chắn và bền bỉ trên đường vì nó có trọng lượng nhẹ (dưới 7kg).

Đàn Organ Yamaha
Đàn Organ Yamaha
Đàn Organ Yamaha
Đàn Organ Yamaha

Top 8 Thương hiệu đàn Organ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Đàn organ Casio
  2. top 2 Đàn Organ Roland
  3. top 3 Đàn organ Yamaha
  4. top 4 Đàn organ Korg
  5. top 5 Đàn Allen Organs
  6. top 6 Đàn organ Rodgers
  7. top 7 Đàn organ Clavia Nord
  8. top 8 Đàn organ Crumar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy