Đàn Organ Roland

Nói đến Roland là nói đến một trong những nhà sản xuất nhạc cụ điện, trong đó có những cây đàn organ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử thế giới. Thật vậy, với những cải tiến như TR-808, Juno-106 và TB-303, công ty đã giúp định hình nên âm thanh của nhiều thế hệ. Hơn nữa, chúng ta vẫn có thể nghe thấy chúng (hoặc mô hình ảo mô phỏng chúng) trong hầu hết các sản phẩm âm nhạc hiện đại. Sự liên quan của Roland trong thế giới nhạc cụ điện tử có nghĩa là bạn luôn có thể mong đợi họ phát hành một sự đổi mới lớn tiếp theo sẽ thiết lập chuẩn mực cho ngành công nghiệp. Nếu bạn thực sự nghiêm túc với việc chơi của mình (và bạn vẫn chưa làm), hãy cho Roland một cơ hội trước khi mua bất cứ thứ gì khác.


Nếu đàn organ, piano điện và acoustic đỉnh cao và âm thanh synth trong một bàn phím sẵn sàng cho việc di chuyển là những gì bạn cần, thì bạn phải xem qua mẫu bàn phím dạng thác nước 73 phím của thương hiệu Roland. Âm thanh piano đến trực tiếp từ RD-2000 của Roland. Ngoài ra, bố cục điều khiển hoàn hảo và giao diện trực quan làm cho việc chơi nó trở thành một trải nghiệm tuyệt đẹp ở mọi khía cạnh với một đường cong học tập rất phẳng. AT80R cung cấp nhiều loại âm thanh organ bao gồm âm thanh organ ống, organ sân khấu và organ jazz. Ngoài ra, đồng thau, sáo, dây, v.v. chất lượng cao đã được thêm vào để cho phép thể hiện âm nhạc ở phạm vi rộng hơn.

Ngoài các giọng organ đa dạng, các nhạc cụ dòng AT-80R của thương hiệu Roland còn cung cấp các giọng hát độc đáo, chẳng hạn như 'Jazz Scat' và các cụm từ được xướng âm như 'Amen'. Thiết kế vân gỗ mang đến ấn tượng ấm áp và chiếc tủ được chế tác tinh xảo với ánh sáng dịu nhẹ mang đến cảm giác sang trọng. Trình soạn nhạc tích hợp có tính năng hoạt động giống như máy ghi âm. Ngoài việc sử dụng trình soạn nhạc để dễ dàng ghi lại quá trình chơi của bạn, bạn có thể tải dữ liệu nhạc định dạng SMF và phát cùng với nó.

Đàn organ Roland
Đàn organ Roland
Đàn organ Roland
Đàn organ Roland

Top 8 Thương hiệu đàn Organ được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Đàn organ Casio
  2. top 2 Đàn Organ Roland
  3. top 3 Đàn organ Yamaha
  4. top 4 Đàn organ Korg
  5. top 5 Đàn Allen Organs
  6. top 6 Đàn organ Rodgers
  7. top 7 Đàn organ Clavia Nord
  8. top 8 Đàn organ Crumar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy