Đau khớp háng, xương mu cuối thai kì

Đau khớp háng khi mang thai là tình trạng phổ biến xảy ở bà bầu khi mang thai tháng cuối, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì nó không quá nguy hiểm.


Thời gian cuối thai kỳ, cụ thể là vào tháng cuối khi mang thai là khoảng thời gian bà bầu dễ bị đau khớp háng nhất. Tháng cuối cùng là lúc bé sắp chào đời, lúc này trọng lượng và kích cỡ của cơ thể bé gần như đã đạt mức tối đa. Đồng nghĩa với việc cơ thể người mẹ cũng phình to ra, cân nặng tăng nhanh hơn và gần như rất ít vận động.

Đối với những ai đã từng sinh con mới có thể thấu hiểu hết được những nỗi khổ mà người mẹ phải gánh chịu. Trong quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày thì khoảng thời gian từ tháng 8 của thai kỳ trở đi người mẹ phải chịu vô số những bực dọc, khó chịu vì đặc điểm sinh học của cơ thể. Điển hình nhất có lẽ là tình trạng đau khớp háng, đau xương mu, rạn da, nhức nhối toàn thân…


Để khắc phục tình trạng này. bạn nên sử dụng chế độ dinh dưỡng, bổ dung Ca và Fe, vận động hợp lí. Bạn có thể nhờ công cụ hỗ trợ và nếu có điều kiện thì nên tìm đến các chuyên gia y tế. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích.

Đau khớp háng, xương mu cuối thai kì
Đau khớp háng, xương mu cuối thai kì
Đau khớp háng, xương mu cuối thai kì
Đau khớp háng, xương mu cuối thai kì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy