Suy tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện

Khá nhiều chị em than vãn trên về tình trạng da xuất hiện suy tĩnh mạch hay tĩnh mạch mạng nhện trên da. Đây là một hiện tượng hết sức bình thường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé trong thời gian này. Nguyên nhân hình thành những tĩnh mạch trên là do phụ nữ mang thai có nhiều tiết tố nữ estrogen và máu hơn bình thường khiến cho tĩnh mạch bị ảnh hưởng. Các mảng tĩnh mạch nhỏ, được gọi là tĩnh mạch mạng nhện, có thể nổi lên trên da mặt, cổ và cánh tay của các mẹ bầu.


Một phần là do áp lực từ tử cung có thể làm cho các mạch máu phình lên và có thể gây ra cảm giác đau, được gọi là giãn tĩnh mạch. Lúc này các mẹ nên đi dạo, giơ chân lên cao và sử dụng vớ y khoa để giúp giảm thiểu tình trạng trên.

Có rất nhiều chị em sau khi trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên kém sắc khiến chị em trở nên mất tự tin và ảnh hưởng tới . Hơn hết, để giảm thiếu những tình trạng này chị em cần có kế hoạch chăm sóc da cụ thể trước lúc mang bầu để làn da khỏe hơn và có sự đàn hồi tốt trong suốt quá trình mang thai.

Suy tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện
Suy tĩnh mạch và tĩnh mạch mạng nhện
Vận động nhẹ nhàng giúp bà bầu thoải mái khỏe mạnh hơn
Vận động nhẹ nhàng giúp bà bầu thoải mái khỏe mạnh hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy