Đồng hồ Calvin Klein

Vào những năm 1990, CK đang tìm cách đa dạng hóa các sản phẩm thời trang của mình. Nhưng họ cần một đối tác có bí quyết chế tạo đồng hồ và danh tiếng để đồng hành, và nhà sản xuất đồng hồ và trang sức chuyên nghiệp của Thụy Sĩ, Swatch Group đã có cả hai yếu tố này. Vì vậy, họ đã kinh doanh đồng hồ thời trang theo giấy phép của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ.

Calvin Klein
và Swatch Group đã hợp tác vào năm 1997 để tạo ra những chiếc đồng hồ CK mang tính biểu tượng. Được đặc trưng bởi những đường nét uyển chuyển và sự bất đối xứng, thương hiệu đồng hồ CK đã chiếm được trái tim của những người hâm mộ cũng như những tín đồ thời trang. Sự hấp dẫn về thời trang của nó, cùng với cảm giác trẻ trung và vượt thời gian, tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho phong cách sống.


Đồng hồ Calvin Klein được biết đến với những đường nét và hình học linh hoạt. Nhưng bên trong sự kết hợp phức tạp của các yếu tố thiết kế là một lý tưởng nhẹ nhàng nhưng quyến rũ khác - chủ nghĩa tối giản. Đồng hồ CK kết hợp hoàn hảo trong phong cách sống tối giản ngày càng phổ biến. Đồng hồ Calvin Klein có lớp hoàn thiện PVD hoặc thép không gỉ. Các lớp phủ PVD mặc dù tương đối rẻ nhưng bền hơn các tùy chọn vỏ kim loại quý khác. Vỏ PVD được bổ sung bởi màu vàng hồng hoặc màu đen mờ bên ngoài, kết hợp với mặt số đơn giản, mang đến cho những chiếc đồng hồ này vẻ ngoài hiện đại. Calvin Klein đồng nghĩa với độ chính xác, nhờ bộ máy thạch anh Thụy Sĩ ETA. Với sự nhấn mạnh của CK vào những chiếc đồng hồ tối giản, các mẫu nhỏ hơn của họ đã được hưởng lợi rất nhiều từ các chuyển động ETA của Swatch và các thành phần khác được thiết kế để phù hợp với các vỏ đồng hồ nhỏ.


Website: donghocalvinklein.com

Đồng hồ Calvin Klein
Đồng hồ Calvin Klein
Đồng hồ Calvin Klein
Đồng hồ Calvin Klein

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy