Đồng hồ Hublot

Triển lãm đồng hồ thế giới năm 1980 có sự xuất hiện của một thương hiệu rất tiềm năng mang tên Hublot. Thương hiệu hướng đến các sản phẩm phong cách thể thao, vừa mạnh mẽ lại vừa cuốn hút nhưng không hề làm mất đi sự thanh lịch, sang trọng. Đồng hồ Hublot có nguồn gốc từ nước Thụy Sĩ, mang ý nghĩa là cửa sổ. Những chiếc đồng hồ Hublot mang dây đeo làm từ cao su tự nhiên, nhanh chóng tạo thành cơn sốt ngay sau khi ra mắt. Hublot được mệnh danh là đồng hồ của Hoàng gia Châu Âu.


Ngay từ thời điểm ban đầu, Hublot đã định vị cho các dòng sản phẩm mình thuộc dòng cao cấp. Chính vì thế, mọi tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ từ thương hiệu này đều chú trọng ở mức tối đa, đảm bảo sự cân đối cả về thiết kế, tính ứng dụng lẫn độ bền bỉ. Những dòng sản phẩm của đồng hồ Hublot còn được đánh giá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, tùy theo nhu cầu, sở thích, thị hiểu cũng như đặc điểm giới tính, độ tuổi mà bạn dễ dàng tìm thấy cho mình một sản phẩm đúng với tiêu chí đề ra.


Đồng hồ Hublot được áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Vì thế, chất lượng bộ máy đạt chuẩn, vận hành trơn tru. Độ bền của sản phẩm lên đến hàng trăm năm. Đồng hồ chịu được lực va đập tốt đi kèm với khả năng chống thấm vượt trội. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, sử dụng các loại chất liệu cao cấp như vàng, gốm, khối tinh thể sapphire, khối carbon… Qua đó, đồng hồ vừa đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, vừa sang trọng lại vừa tạo được ấn tượng nổi bật.


Website: hublot.com/en-int

Đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot
Đồng hồ Hublot

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy