Đồng hồ Longines

Longines được thành lập năm 1832 tại Saint Imier, Thụy Sĩ. Với tuổi gần 200 năm, trải dài qua 3 thế kỷ, chứng kiến vô số thăng trầm của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, Longines thực sự là 1 ông lớn đáng nể về lịch sử, về truyền thống đồng thời sở hữu bản sắc rõ nét theo thiên hướng cổ điển Thụy Sĩ.

Ngày nay, thương hiệu này vẫn giữ nguyên trụ sở tại đây. Hiện tại, Longines là thành viên của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới của Thụy Sĩ - Swatch Group. Đồng hồ Longines ngày nay vẫn được sản xuất tại Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn Swiss Made (tức là sử dụng bộ máy Thụy Sĩ, công đoạn lắp ráp và kiểm định đồng hồ cũng được thực hiện tại Thụy Sĩ). Longines không sản xuất đồng hồ tại các quốc gia khác.


Là thành viên của Swatch Group, nên đồng hồ Longines được sử dụng bộ máy sản xuất bởi ETA - công ty chuyên trách về chế tạo máy đồng hồ trong tập đoàn, cũng là công cty sản xuất máy số 1 của Thụy Sĩ. Chất lượng bộ máy của ETA đã được khẳng định từ khi thành lập, cho đến nay ETA vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình với việc sở hữu những kỹ thuật, công nghệ chế tạo và hoàn thiện phức tạp. Quy mô sản xuất của ETA rất lớn cho phép hãng làm ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cực kỳ tối ưu, giúp đồng hồ của các thương hiệu thuộc Swatch Group luôn có sức cạnh tranh mạnh mẽ về cả chất lượng và giá bán, trong đó có Longines.


Website: dongholongines.com

Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy