Đồng hồ Fossil

Đồng hồ Fossil chính hãng được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Fossil của nước Mỹ. Thương hiệu đồng hồ Fossil này cũng là nhà sản xuất các hãng đồng hồ nổi tiếng như Diesel, DKNY, Adidas, Michael Kors, Kate Spade, Marc bay Marc Jacobs hay Skagen, Zodiac (Thụy Sĩ). Bởi vậy, thương hiệu này đã đứng vững trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua với sự nổi tiếng trên toàn cầu.


Hãng đồng hồ Fossil rất chú trọng về mảng thiết kế của sản phẩm, từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc. Ngoài tông màu truyền thống như trắng, đen, vàng kim, xanh ghi thì Fossil còn bổ sung rất nhiều tông màu độc đáo mà vô cùng bắt mắt như xanh dương, be vàng, hồng phấn, xám, vàng hồng…. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, áp dụng màu sắc riêng biệt độc lạ trên kiểu dáng cổ điển, đồng hồ Fossil đã để lại ấn tượng đậm cho người tiêu dùng.


Đồng hồ thông minh Fossil được trang bị rất nhiều tính năng cao cáp như dạ quang, Chronograph, full lịch, tachymeter, kiểm tra sức khỏe… Nếu bạn là người yêu công nghệ thì đồng hồ Fossil automatic sẽ làm hài lòng bạn tuyệt đối bởi những tính năng hỗ trợ tuyệt vời với sự chuyển động kỳ diệu của bộ máy cơ pin. Hầu hết, đồng hồ Fossil được trang bị bộ máy Thụy Sĩ nên có độ chính xác cao và rất bền. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ Fossil chạy bằng pin hoặc automatic theo nhu cầu và sở thích của mình. Bộ máy của chúng đều hoạt động rất mượt, trơn và bền bỉ.


Website: fossil.com/en-us/

Đồng hồ Fossil
Đồng hồ Fossil
Đồng hồ Fossil
Đồng hồ Fossil

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy