Đồng hồ Casio

Casio là một trong những công ty điện tử Nhật Bản lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Trong những năm qua, thương hiệu đã phát triển những chiếc đồng hồ với thiết kế và công nghệ mới thú vị. Casio đã trở thành một phần quan trọng của cuộc cách mạng toàn cầu trong ngành sản xuất đồng hồ, với tư cách là nhà sản xuất một số chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng.


Casio có giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội so với các thương hiệu đồng hồ cùng tầm giá. Những bổ sung mới của hãng trong dòng G-Shock có sợi carbon, bền hơn sắt mười lần. Casio đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF, một giải thưởng quốc tế hàng năm dành cho thiết kế công nghiệp tốt nhất. Nhiều đồng hồ Casio, đặc biệt là dòng G-Shock có các tính năng tuyệt vời như khả năng chống sốc và chống nước lên đến 200 mét.

Casio
còn là một trong những nhà tiên phong của đồng hồ tinh thể thạch anh. Dòng G-Shock của họ được các vận động viên thể thao và quân nhân cực kỳ ưa chuộng vì khả năng chống sốc của nó. Hãng sử dụng công nghệ Tích hợp Quy mô Lớn (Large Scale Integration - LSI) và tay nghề thủ công của những người thợ Nhật Bản để tạo nên độ bền từng chiếc đồng hồ. Và cuối cùng, Casio có những chiếc đồng hồ giá từ vài trăm nghìn nhưng chất lượng hoàn hảo. Casio cung cấp một loạt các thiết kế với các tính năng công nghệ cao như Công nghệ vô tuyến đa băng tần 6, Hệ thống năng lượng mặt trời, khả năng chống sốc và hơn thế nữa… đây cũng là lý do mà những ai người đam mê đồng hồ nên sở hữu một chiếc trong BST của mình.

Website:
casio.com/vn/watches/

Đồng hồ Casio
Đồng hồ Casio
Đồng hồ Casio
Đồng hồ Casio

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy