Đồng hồ Timex

Thương hiệu Timex luôn không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm gây ấn tượng cực mạnh. Các phiên bản đồng hồ ghi điểm trong mắt giới mộ điệu không chỉ bởi thiết kế tinh tế, khác biệt mà còn nhờ vào công nghệ độc quyền, tính năng vượt trội, vận hành bền bỉ và mạnh mẽ.


Timex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào những năm 1850, tại thung lũng Naugatuck. Mãi đến năm 1914, hãng mới bắt đầu cho ra mắt thế giới những sản phẩm đầu tiên. Tiếp đó, 16 năm sau, Timex tiếp tục tạo ra bước ngoặt lịch sử khi bắt tay với Walt Disney và tung ra thị trường phiên bản đồng hồ Mickey, gây nên một cơn sốt cực mạnh trong giới thời trang.


Đồng hồ đeo tay Timex
được đánh giá cao bởi thiết kế thanh lịch và ấn tượng. Mặt đồng hồ có màu sắc phong phú, dây đeo đa dạng, từ kim loại, da, cao su, vải,… đảm bảo khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, công nghệ phát sáng độc quyền Indiglo còn đem lại hiệu ứng siêu đẹp. Đây chính là điểm vượt trội và khác biệt độc đáo so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Về bộ máy, Timex có hai dòng máy chính là Quartz và Automatic, đảm bảo độ chính xác cao. Khả năng chịu nước của các bộ đếm giờ Timex dao động từ 3ATM – 10ATM, đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái khi rửa tay, đi mưa, tắm, bơi lội,…

Website:
timex.com/
Đồng hồ Timex
Đồng hồ Timex
Đồng hồ Timex
Đồng hồ Timex

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy