Đồng hồ Seikio

Seiko là một thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản với bề dày lịch sử hình thành hơn 130 năm. Sánh ngang với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Seiko luôn mang đến những chiếc đồng hồ tốt nhất, sang trọng nhất đên tay người tiêu dùng. Và đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi chất lượng tốt đi kèm giá cả phải chăng.


Đồng hồ Seiko đều được làm từ thép không gỉ, loại thép này có tên 316L. Là một loại thép cực kỳ tốt để tạo ra những chiếc đồng hồ quá tuyệt vời của hãng Seiko. Riêng về mặt kính của đồng hồ thì hãng lựa chọn làm bằng chất liệu Sapphire. Đây là loại mặt kính tạo nên sự bền bỉ có tiếng của đồng hồ này. Ngoài ra, hãng Seiko cũng chú trọng quan tâm đến loại mặt kính cứng của đồng hồ. Loại kính này có một tính năng giúp hỗ trợ mặt đồng hồ rất tốt để bảo vệ mặt kính tránh va đập khi có lực mạnh, hay khả năng chống nước cao. Về dây đeo, Seiko có loại quai làm bằng thép chống gỉ 316L. Nhưng cũng có loại làm bằng dây da Bê, lựa chọn sản phẩm dây da này vừa tạo đồ bền mà không gây di ứng ở da tay khi chúng ta sử dụng chúng.


Được mệnh danh là “Ông tổ của đồng hồ tinh thể thạch anh”. Không quá ngạc nhiên khi nói Seiko Quartz là thế mạnh của thương hiệu này. Những mẫu đồng hồ tiện dụng và sang trọng với mức giá phải chăng luôn làm hài long những tín đồ yêu đồng hồ. Bên cạnh đó, Seiko cũng nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Automatic mạnh mẽ với độ bền cao. Bộ máy của Seiko được rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ sử dụng và luôn đảm bảo về chất lượng. Có thể nói đồng hồ Seiko Automatic luôn là một lựa chọn không tồi với những ai yêu thích đồng hồ cơ.


Website: donghoseiko.com

Đồng hồ Seikio
Đồng hồ Seikio
Đồng hồ Seikio
Đồng hồ Seikio

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy