Đồng hồ OMEGA

OMEGA là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có lịch sử lâu đời trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao cũng như sử dụng những loại vật liệu chế tác đồng hồ cao cấp. Hơn nữa, thương hiệu cũng có rất nhiều cột mốc danh giá trong lịch sử đồng hồ thế giới và cũng góp phần không nhỏ trong sự thay đổi của ngành chế tác đồng hồ.


Đồng hồ OMEGA sử dụng vật liệu chế tác chính là thép không gỉ loại cao cấp. Loại thép không gỉ này có chất lượng tuyệt vời mang tên 316L với ưu điểm chính là nó có độ cứng cao. Các thương hiệu thuộc phân khúc bình dân thường sẽ sử dụng một dạng thép không gỉ mềm hơn và do đó sẽ dễ bị gãy và dễ bị hư hại trong các môi trường khác nhau. Hơn nữa, thép không gỉ 316L cũng có khả năng chống ăn mòn rất tốt.


Một trong những dấu hiệu nhận biết thương hiệu đồng hồ xuất sắc đó chính là việc sự sản xuất, thiết kế và phát triển các chuyển động thời gian độc quyền. Và với OMEGA điều này đã được thương hiệu thực hiện từ lâu và được đánh giá rất cao cũng như những bộ máy hãng sản xuất đều có chất lượng tốt. Ví dụ như Calibre 8500, đây được xem là chuyển động sở hữu công nghệ vô cùng tiên tiến, chưa kể hãng còn sáng tạo nên các bộ phận được chế tạo từ các loại vật liệu phi từ tính giúp cỗ máy miễn nhiễm với từ trường. Hơn nữa, OMEGA còn mang đến những chuyển động không bị ảnh hưởng bởi biên độ, có nghĩa là đồng hồ có thể được giữ ngang hoặc dọc nhưng vẫn đạt được độ chính xác cao. Ngoài ra mức năng lượng dữ trự 60 giờ trên đồng hồ OMEGA cũng là một con số ấn tượng.


Website: omegawatches.com

Đồng hồ OMEGA
Đồng hồ OMEGA
Đồng hồ OMEGA
Đồng hồ OMEGA

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy