Đồng hồ Rolex

Một thương hiệu tuyệt vời luôn bắt đầu với những sản phẩm tuyệt vời. Và đó cũng chính là những gì thấy được ở thương hiệu đồng hồ Rolex. Rolex luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm đồng hồ của mình ở mức ổn định. Không phải đến bây giờ thì những chiếc đồng hồ Rolex mới sở hữu chất lượng tốt đến như vậy, mà thực sự ngay ở trong quá khứ đồng hồ Rolex cũng đã thật sự tuyệt vời.


Để tạo ra một chiếc đồng hồ, Rolex phải mất đến một năm hay thậm chí là hơn cho việc nghiên cứu thiết kế sản phẩm. Việc chọn lọc chất liệu cũng được diễn ra vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng, từ những bánh lăn, bánh răng truyền hay các chi tiết trên vỏ, dây đeo và mặt đồng hồ đều được tạo nên từ những chất liệu qua chọn lọc, có giá trị cao, đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ hoàn hảo. Trong quá trình chế tác, Rolex luôn kết hợp cả yếu tố công nghệ và con người vào các công đoạn chế tác đồng hồ của thương hiệu, đảm bảo mỗi chi tiết trên đồng hồ Rolex đều có được sự chính xác tuyệt đối.


Cuối cùng, Rolex luôn có những bài thử nghiệm khắt khe nhất về độ chính xác và độ kháng nước trước khi mỗi chiếc đồng hồ Rolex được rời xưởng sản xuất. Mỗi năm, Rolex sản xuất ra khoảng 1 triệu chiếc đồng hồ, thế nhưng không một công đoạn nào được lược bỏ. Và điều đó đảm bảo chất lượng của những chiếc đồng hồ Rolex luôn được ổn định với những tiêu chuẩn tuyệt vời nhất.


Website: rolex.com/vi

Đồng hồ Rolex
Đồng hồ Rolex
Đồng hồ Rolex
Đồng hồ Rolex

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy