Đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer là thương hiệu sản xuất những mẫu đồng hồ chất lượng cao có bề dày lịch sử lâu đời. Công ty được thành lập lần đầu tiên vào năm 1860 và do đó đã sản xuất đồng hồ trong một thời gian dài. Hơn nữa, các bộ máy chuyển động bên trong và vật liệu chế tác mà TAG Heuer sử dụng đều có thể được coi là có chất lượng tốt.


Cũng như nhiều thương hiệu đồng hồ lâu đời, nổi tiếng trên thế giới. TAG Heuer đến từ cái nôi ngành công nghiệp chế tác đồng hồ – Thụy Sĩ. Được ra đời từ năm 1860 tại Saint Imier, 1 thành phố nằm ở phía tây bắc của đất nước Thụy Sĩ. Sau đó, năm 1864, TAG Heuer đã dời nhà máy sản xuất về Bienne – thành phố sau này đã sản sinh ra các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác như Omega, Rolex, Movado, Bulova,… TAG Heuer khi đó đã cho ra mắt những dòng đồng hồ uy tín, chất lượng và bền bỉ, được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.


Bộ máy của TAG Heuer được đánh giá là bền bỉ và chính xác. Với 2 dòng máy Quartz và máy Automatic đều được đầu tư máy móc, công nghệ sản xuất cũng như những người thợ hàng đầu chế tác nên. Độ chống nước cũng là tiêu chí được TAG Heuer đầu tư cao, khi độ chống nước trung bình của các mẫu đồng hồ là 10ATM, nhiều mẫu sở hữu khả năng chống nước lên tới 20ATM. Với độ chống nước trung bình 10ATM, người đeo có thể thoải mái đi tắm, đi bơi và đi lặn mà không lo vào nước. Hiện nay, dòng đồng hồ đeo tay cổ điển và đồng hồ thông minh (smartwatch) TAG Heuer đang dần chiếm được thị phần lớn. Khách hàng nam giới ấn tượng với các sản phẩm của TAG Heuer bởi thiết kế khỏe khoắn, phong cách.

Website:
tagheuer.com/vn/en/

Đồng hồ TAG Heuer
Đồng hồ TAG Heuer
Đồng hồ TAG Heuer
Đồng hồ TAG Heuer

Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Đồng hồ Casio
  2. top 2 Đồng hồ TAG Heuer
  3. top 3 Đồng hồ Fossil
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ OMEGA
  6. top 6 Đồng hồ Longines
  7. top 7 Đồng hồ Timex
  8. top 8 Đồng hồ Calvin Klein
  9. top 9 Đồng hồ Hublot
  10. top 10 Đồng hồ Seikio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy