Dubailand - hơn 76 tỷ đô la Mỹ

Dubailand nổi tiếng toàn thế giới với vai trò là một khu phức hợp giải trí được lên kế hoạch xây dựng tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, thuộc sở hữu của Tatweer (thuộc Dubai Holding). Khi được công bố vào năm 2003, dự án Dubailand là một trong những siêu dự án phát triển giải trí có tham vọng nhất trên thế giới từng được đề xuất với chi phí 64,3 tỷ đô la Mỹ. Việc xây dựng dự án này đã bị tạm dừng vào năm 2008 do khủng hoảng tài chính ở Dubai, sau đó được nối lại vào năm 2013.


Cho đến nay, Dubailand đã tiêu tốn của các nhà đầu tư 76 tỷ đô la Mỹ. Nếu hoàn thành, Dubailand sẽ là một trong những cơ sở giải trí lớn nhất và đắt nhất thế giới. Công viên giải trí Disney, nhà hát IMAX và nhiều điểm tham quan khác nằm trong kế hoạch của Dubailand. Các khía cạnh thiết kế của Dubailand sẽ dựa trên Văn hóa dân gian Ả Rập, cụ thể là câu chuyện Nghìn lẻ một đêm. Siêu dự án được hình thành xuất phát một số ý kiến cho rằng Dubai cần một điểm thu hút lớn hướng đến các gia đình, để cạnh tranh với các thành phố du lịch khác.


Dubailand đã trở thành một trong những khu vực nổi tiếng nhất của Dubai. Sẽ không sai khi nói rằng Dubailand là một thành phố bên trong Dubai, nơi có một công viên chủ đề, câu lạc bộ polo, khách sạn và một loạt các kế hoạch chỗ ở. Ngoài ra, với tư cách là một quận tự do, Dubailand nổi lên như một khu vực nổi tiếng nhất với các biệt thự giá cả phải chăng được cung cấp.

Dự án Dubailand
Dự án Dubailand
Dự án Dubailand

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy