Thành phố kinh tế King Abdullah - 86 tỷ đô la Mỹ

Thành phố Kinh tế King Abdullah là một điểm đến đầu tư sẵn sàng cho tầm nhìn, có trung tâm hậu cần và sản xuất đang phát triển nhanh trong một môi trường hiện đại, nơi có các trải nghiệm du lịch và cuộc sống đô thị đẳng cấp thế giới, biến thành phố này trở thành một yếu tố thúc đẩy chính của Tầm nhìn 2030 của Ả Rập Saudi. Khi hoàn thành, Thành phố Kinh tế King Abdullah sẽ có chi phí ước tính là 86 tỷ USD.


Thành phố Kinh tế King Abdullah là một điểm đến mới nổi nằm ở trung tâm trên bờ biển Ả Rập Saudi của Biển Đỏ, chắc chắn sẽ trở thành một điểm thu hút khách du lịch mới cho Ả Rập Saudi. Thành phố rộng 185 km2 có Cảng King Abdullah, được Ngân hàng Thế giới vinh danh là cảng hiệu quả nhất thế giới và Thung lũng Công nghiệp, nơi tập trung vào phát triển năng lực sản xuất nhẹ và hậu cần của Vương quốc. Thành phố Kinh tế King Abdullah sẽ bao gồm một vài khách sạn cao cấp, nhiều biệt thự sang trọng, một số trường đại học danh tiếng và một sân bay lớn.


Thành phố Kinh tế King Abdullah chủ yếu được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản Emaar Properties. Tập đoàn vốn đã nổi tiếng với việc xây dựng tòa nhà Burj Khalifa cao nhất thế giới, ở trung tâm thành phố Dubai. Thành phố này, cùng với năm thành phố kinh tế khác, là một phần của chương trình "10x10" đầy tham vọng nhằm đưa Ả Rập Saudi trở thành một trong mười điểm đến đầu tư cạnh tranh hàng đầu thế giới vào năm 2010.

Thành phố kinh tế King Abdullah
Thành phố kinh tế King Abdullah
Thành phố kinh tế King Abdullah

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy