Sân bay Quốc tế Kansai - 29 Tỷ USD

Sân bay quốc tế Kansai là sân bay quốc tế chính ở Vùng Đại Osaka của Nhật Bản và là sân bay quốc tế gần nhất với các thành phố Osaka, Kyoto, và Kobe. Nó nằm trên một hòn đảo nhân tạo được xây dựng để chống lại các trận động đất bán thường xuyên và sóng thủy triều của khu vực. ở giữa Vịnh Osaka ngoài khơi bờ biển Honshu, cách Ga Osaka 38 km về phía tây nam, nằm trong ba đô thị, bao gồm Izumisano, Sennan và Tajiri, ở tỉnh Osaka. Một lý do khác để xây dựng nó trong nước là để tránh những lời phàn nàn về tiếng ồn. Chi phí xây dựng sân bay quốc tế Kansai ước tính khoảng 29 tỷ đô la Mỹ.


Sân bay quốc tế Kansai đóng vai trò là trung tâm trung chuyển quốc tế của 3 hãng hàng không lớn là All Nippon Airways, Japan Airlines và Nippon Cargo Airlines, đồng thời cũng là trung tâm trung chuyển của Peach, hãng hàng không giá rẻ quốc tế đầu tiên tại Nhật Bản. Năm 2016, 25,2 triệu hành khách đã sử dụng sân bay, khiến sân bay trở thành sân bay bận rộn thứ 30 ở châu Á và bận rộn thứ ba ở Nhật Bản.


Sân bay quốc tế Kansai đã trở thành một trung tâm vận chuyển của châu Á, với 780 chuyến bay hàng tuần đến các nước trong khu vực châu Á và châu Úc bao gồm cả 119 chuyến vận chuyển hàng hóa, 59 chuyến bay hàng tuần đến Châu Âu và 5 chuyến bay đến Trung Đông và 80 chuyến bay hàng tuần đến Bắc Mỹ. Vào năm 2020, Kansai đã nhận được các giải thưởng của Skytrax cho Nhân viên Sân bay Tốt nhất Châu Á, Nhân viên Sân bay Tốt nhất Thế giới và Sân bay Giao nhận Hành lý Tốt nhất Thế giới.

Sân bay Quốc tế Kansai
Sân bay Quốc tế Kansai
Sân bay Quốc tế Kansai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy