Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ - 459 tỷ đô la Mỹ

Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ là dự án tốn kém nhất trong lịch sử nhân loại từ trước đến nay. Tính đến năm 2015, Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ đã tiêu tốn của người đóng thuế khoảng 459 tỷ đô la Mỹ. Tổng thống chịu trách nhiệm nhiều nhất về việc tạo ra nó là Dwight D. Eisenhower. Ý tưởng của ông đằng sau nó không chỉ là về giao thông vận tải. Vì nó sẽ giúp huy động bộ binh trong trường hợp khẩn cấp, ông đề xuất dự án này là rất quan trọng đối với quốc phòng.


Dự án Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ được bắt đầu vào năm 1956, liên quan đến việc tạo ra các tuyến đường mới và chuyển đổi các tuyến đường cũ thành "các tuyến đường liên bang". Bang đầu tiên hoàn thành tất cả các bộ phận bên trong của Hệ thống Đường cao tốc Liên bang là Nebraska, họ đã hoàn thành vào năm 1974. Phần cuối cùng của nó, I-70 qua Colorado, được hoàn thành vào năm 1992.


Mặc dù chi phí cao hơn nhiều so với dự kiến và hoàn thành sau nhiều năm so với dự kiến, Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ đã mang lại lợi ích cho Hoa Kỳ và nền kinh tế của nước này theo nhiều cách. Chi phí vận chuyển ước tính thấp hơn 17% đối với các công ty vận chuyển sử dụng nó và trong cơn bão Katrina, New Orleans đã sử dụng các biện pháp "ngược dòng" được tích hợp trong IHS để đẩy nhanh quá trình sơ tán.

Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ
Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ
Hệ thống Đường cao tốc Liên bang Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy