Khu thương mại quốc tế Songdo - Hơn 40 tỷ đô la Mỹ

Trong hơn một thập kỷ, các kiến trúc sư và nhà quy hoạch đô thị đã cùng nhau hợp tác để tạo ra Songdo, một khu thương mại hoàn toàn mới nhằm đại diện cho những tiến bộ của Hàn Quốc về công nghệ và cơ sở hạ tầng. Songdo đã từng là một hình mẫu cho cách chúng ta sẽ sống ở các thành phố trong tương lai. Được xây dựng trên vùng đất khai hoang từ đại dương ngoài khơi Seoul, Hàn Quốc, Songdo IBD ước tính trị giá hơn 40 tỷ đô la Mỹ.


Khu thương mại quốc tế Songdo sẽ là một "thành phố thông minh" không giống bất kỳ nơi nào khác, hoàn chỉnh với WiFi phổ biến, nhà máy tái chế tự động và các đổi mới công nghệ khác. Một số bản sao của các địa danh từ các thành phố khác sẽ được xây dựng ở đó, bao gồm cả một trong Công viên Trung tâm. Khu thương mại quốc tế Songdo sẽ có một hòn đảo nhỏ đầy thỏ và hươu lang thang xung quanh. Songdo IBD đang được xây dựng để thu hút các doanh nghiệp và khách du lịch, và sẽ nằm gần Sân bay Quốc tế Incheon.


Khu thương mại quốc tế Songdo được coi là một phần mở rộng của Incheon, một trung tâm giao thông quốc tế lớn cho phép khách du lịch trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận thành phố. Songdo được hình thành vào những năm đầu của thế kỷ 21 như một thành phố công nghệ cao, hoàn toàn bền vững, sẽ lên kế hoạch cho một tương lai không ô tô, không ô nhiễm và không có không gian quá đông đúc.

Khu thương mại quốc tế Songdo
Khu thương mại quốc tế Songdo
Khu thương mại quốc tế Songdo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy