Elly Vinh

ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


Kính mắt tại Elly Vinh nơi đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho người dân. Ngoài ra, các mẫu kính mắt thời trang ở đây cũng rất phong phú và đa dạng, mẫu mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Chất lượng rất tốt mà giá thì quá rẻ nên đây cũng là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Thành phố Vinh.


Luôn mang tới cho người tiêu dùng sự yên tâm về chất lượng và giá cả. Cũng như các dịch vụ hậu mãi chu đáo. Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi, bảo hành về chất lượng đúng như mua hàng hiệu tại nước ngoài. Mọi sản phẩm đều có tem chống hàng giả chính hãng. Sửa chữa bảo hành miễn phí.


Elly Vinh được thiết kế kính mắt đầy phong cách, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu của bạn qua 3 yếu tố thiết kế thanh lịch, công nghệ hiện đại và chất lượng hàng đầu. Một chút chấm phá với ELLY trên khuôn mặt để khẳng định phong cách thời trang cá tính và thần thái khác biệt. Hãy cùng thể hiện chất thời trang riêng và bảo vệ đôi mắt của mình cùng những chiếc kính cực xinh từ ELLY nhé các quý cô!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0982 022 266

Email: ellyvinh@gmail.com

Website: https://elly.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thoitrangellyvinh/

Kính mắt tại Elly Vinh
Kính mắt tại Elly Vinh
Kính mắt tại Elly Vinh
Kính mắt tại Elly Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy