Kính Mắt Anna

Mắt kính Anna có mặt trên thị trường mắt kính vào năm 2010 với xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng bán mắt kính nhỏ lẻ. Cửa hàng Anna đã thành công từng bước chinh phục giới trẻ với nhiều bộ sưu tập kính đa dạng, bắt trend và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Đến với Kính mắt Anna, không chỉ đơn thuần bạn có thể tìm mua mẫu kính bảo vệ đôi mắt mà đây còn là phụ kiện thời trang giúp bạn biến hóa, thay đổi bản thân. Bởi các sản phẩm mắt kính tại cửa hàng được cập nhật liên tục xu hướng ở trong và ngoài nước. Vì vậy, bạn dễ dàng chọn được cho mình mẫu kính thiết kế đơn giản hay thời thượng, hiện đại, thậm chí làm mẫu kính cổ điển,…giúp bạn trở nên sành điệu hơn và ghi điểm đối với những người xung quanh.

Những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang, phụ kiện bùng nổ thì những thiết kế mắt kính cũng trở nên độc đáo và đa dạng hơn nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về mẫu mã kính khi đến với Mắt kính Anna. Với nhiều thiết kế mắt kính mới như hiện nay từ mắt kính giọt nước, lục giá, nobita, oval,…thu hút thị hiếu nhiều bạn trẻ đam mê thời trang tại tỉnh Nghệ An.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng này, cửa hàng mắt kính anna đã đem đến nhiều bộ sưu tập kính mới lạ, độc đáo giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu kính phù hợp, sành điệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1900 0359
Email: kinhmatanna@gmail.com
Website: https://kinhmatanna.com
Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses

Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna
Kính Mắt Anna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy