Kính mắt Vinh Hằng

Kính mắt Vinh Hằng nơi đây cung cấp đầy đủ các loại kính thời trang, kính cận nam nữ và kính Unisex. Mẫu mã kính rất trẻ trung và năng động, thích hợp với các bạn trẻ từ độ tuổi 18 - 30 tuổi. Thế giới mắt kính đa sắc màu, đặc biệt là các thương hiệu kính nổi tiếng từ Hàn Quốc và Châu Âu sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp của riêng mình.


Được thiết kế dựa trên sự tính toán theo hình dáng, kích thước, hoạt động và các thông số của mắt. Việc cá nhân hóa mang lại cho khách hàng tầm nhìn rõ hơn, sắc nét hơn với độ tương phản tốt hơn, thích ứng với những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại.


Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa Kính mắt Vinh Hằng luôn được đảm bảo rõ ràng, có bảo hành chính hãng đối với các loại kính hàng hiệu, đặc biệt với các thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu sẽ được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu. Ngoài ra, Kính mắt Vinh Hằng luôn biết cách tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, đã qua đào tạo chính quy bài bản, sẵn sàng tư vấn và đo kiểm tra cho khách hàng với thái độ phục vụ tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0977 675 869

Email: thanhvinhdhyhn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvinhhang

Kính mắt Vinh Hằng
Kính mắt Vinh Hằng
Kính mắt Vinh Hằng
Kính mắt Vinh Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy