English for Kids: Learn & Play

English for Kids được giới thiệu là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em miễn phí. Ứng dụng chủ yếu gồm các trò chơi tìm đồ vật tạo cả giác hứng thú cho trẻ khi học. Trẻ sẽ được tiếp cận với ngữ pháp và từ vựng qua cuộc hội thoại. Luyện nghe sẽ kích thích phản xạ tự nhiên của trẻ và chọn các đáp án đúng. Ứng dụng nhận được phản hồi vô cùng tốt từ phía trẻ và phụ huynh sau một thời gian sử dụng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thông qua sự tương tác với game, bé được học về từ vựng, ngữ pháp... Bên cạnh đó, còn có những câu đố vui giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo trong tiếng Anh.
  • Trẻ sẽ được tiếp cận với ngữ pháp và từ vựng qua cuộc hội thoại. Luyện nghe sẽ kích thích phản xạ tự nhiên của trẻ và chọn các đáp án đúng.
  • Giao diện ứng dụng sinh động bắt mắt cùng với những bài học trực quan, ngộ nghĩnh sẽ giúp bé làm quen với tiếng Anh thường xuyên từ video, hoạt hình, truyện cổ tích tiếng Anh, âm nhạc…
  • Hỗ trợ bé học tiếng Anh thông qua các trò chơi: Flashcard, Sentences Games, Word games,…Với Flashcard, các bé được học thêm từ vựng của rất nhiều chủ đề khác nhau: động vật (animal), quần áo (clothes), số đếm (numbers),các loài hoa (flower),…

Link download:

  • iOS: https://cutt.ly/CLlRe0o
  • Android: https://cutt.ly/OLlE62W
English for Kids: Learn & Play
English for Kids: Learn & Play
English for Kids: Learn & Play
English for Kids: Learn & Play
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy