Nhân tố bí ẩn - X-Factor Vietnam

The X-Factor, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia, được mua bản quyền và phát sóng tại Việt Nam với tên gọi Nhân Tố Bí Ẩn.
The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát toả sáng trên các sân khấu lớn. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ những yếu tố đủ để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong những đêm biểu diễn trực tiếp chương trình The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn, sự lựa chọn các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của khán giả. Giám khảo lúc này chỉ đóng vai trò hướng dẫn thí sinh.
Giá trị cốt lõi mà The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là nét cá tính trong giọng hát, đó là điều kiện tiên quyết cho tất cả các thí sinh. So với các cuộc thi ca hát trước đó, khán giả sẽ rất dễ dàng tìm thấy những giọng ca hay nhưng khi đến với The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn, không chỉ dừng lại ở giọng ca hay mà chương trình còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca.
Lịch phát sóng chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016 vào lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/4/2016.
Nhân Tố Bí Ẩn
Nhân Tố Bí Ẩn
Horse Medley - F Band - Vòng tranh đấu - Nhân Tố Bí Ẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy