Cosmic Starship Harley Davidson

Giá bán: 1 triệu USD


Đây là Harley-Davidson Cosmic Starship, còn được gọi là Harley-Davidson triệu đô hay chiếc xe đạp của nghệ sĩ Jack Armstrong. Nó thực sự là một chiếc V-Rod năm 2002. Cosmic Starship đã quay trở lại thị trường, với giá chào bán từ 15 triệu đến 30 triệu đô la, vì đây là sản phẩm độc quyền. Nó được chủ sở hữu hiện tại rao bán từ năm 2017 và nếu có người mua, nó sẽ chính thức đi vào lịch sử với tư cách là chiếc xe máy đắt nhất thế giới. Ngay cả khi không, dựa trên mức giá cuối cùng mà nó đổi chủ, nó vẫn nằm trong top 5 chiếc xe đắt nhất thế giới.


Cosmic Starship đã được giới thiệu vào tháng 10 năm 2010 tại Bartels ở Marina Del Rey, California, trong một buổi lễ chứng kiến nó được thả từ trên trời xuống trong khi thắp sáng bởi những ngọn đèn trị giá 100.000 đô la. Nó đã được lập hóa đơn cho chiếc Harley triệu đô ngay từ đầu, dựa trên thực tế là Armstrong đã sơn nó. Vào năm 2012, nó được bán với giá 3 triệu đô la và nó lại xuất hiện trên thị trường vào năm 2017: Cosmic Harley cho biết giá chào bán của nó là 15 triệu đô la, nhưng Star Global International (công ty thực sự đã ủy thác tác phẩm) đặt nó ở mức 30 triệu đô la. Tuy nhiên, cả hai dường như đồng ý rằng giá trị của nó sẽ tăng lên trong những năm tới.


Cosmic Starship Harley Davidson ra mắt được trang bị khối động cơ 1.250 phân khối của mẫu V-Rod. Lớp sơn trên thân xe rất đặc biệt khi hiển thị những con số khác nhau mỗi khi đổi góc nhìn. Jack Armstrong tự tin khẳng định "Nếu bạn không phải là Lady Gaga, Scarlett Johansson hay Sylvester Stallone thì đừng sờ vào chiếc Harley này!". Chiếc xe được định với mức giá 1 triệu USD. Armstrong (là cháu của Neil Armstrong) đã mất 6 năm để hoàn thành công việc. Bạn sẽ không thể nói nếu chỉ nhìn vào tranh, nhưng có một kỹ thuật công phu về phong cách vẽ này. Nó được cho là có rất nhiều sơn acrylic và không ít hơn 37 lớp sơn phủ bên trên, một phương pháp mà Armstrong cần 3 thập kỷ để thành thạo.

Cosmic Starship Harley Davidson
Cosmic Starship Harley Davidson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy