Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT

EYEWEAR HUT - chuỗi hệ thống mắt kính hàng hiệu quốc tế phổ thông, bao gồm: chuổi cửa hàng kính mát - EYEWEAR HUT sunglass và cửa hàng kính thuốc EYEWEAR HUT Optical. Thành lập năm 2000 và được điều hành bởi công ty Optical 20/20 thuộc hệ thống tập đoàn mắt kính AR - AR GROUP. Hệ thống cửa hàng có mặt tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc. EYEWEAR HUT Sunglass - hệ thống chuỗi cửa hàng kính mát với các thương hiệu thời trang, thể thao, bảo vệ mắt... Hệ thống có mặt ở các trung tâm thương mại trên toàn quốc.


Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT ở Đà Nẵng toạ lạc tại 169 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, là địa chỉ mua kính mắt được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội tạo điều kiện cho người tiêu dùng Đà Nẵng tiếp cận rộng rãi với các thương hiệu mắt kính thời trang quốc chất lượng cao để bảo vệ mắt và nâng cao giá trị bản thân thông qua thương hiệu sử dụng với giá cả phù hợp với mọi thành phần trong xã hội. Các sản phẩm có trong hệ thống đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết mọi người. EYEWEAR HUT Optical - hệ thống chuỗi cửa hàng kính thuốc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.


Eyewear HUT là một trong những hệ thống bán lẻ của AR Group JSC – Tập đoàn mắt kính lớn nhất, hoạt động uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, đại diện phân phối trên 80 thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới và chuyên phân phối sỉ mắt kính, thiết bị máy móc khám mắt, lắp ráp tròng kính, tròng kính thuốc, kính sát tròng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 169 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Gian L1 – K4, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza, 910A Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6381 0169
Email: eyewearhut.cs@argroup.com.vn
Website: https://optical2020.vn/
Fanpage: www.facebook.com/EWHNguyenChiThanh.DaNang
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00


Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
Cửa hàng mắt kính Eyewear HUT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy