Đánh giá sản phẩm

Với tâm lý tham khảo chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, giá thành....từ các khách hàng đã từ mua hàng, trải nghiệm, nhiều người trước khi quyết đinh có nên mua hay không một món hàng, họ sẽ dành thời gian xem các đánh giá, các feedback của các khách hàng trước để lại. Và có đánh giá thấp sẽ được ưu tiên xem đầu tiên và rất thu hút.


Khi bán hàng online bạn phải chấp nhận việc có đánh giá xấu từ khách hàng đó có thể là có nhiều nguyên nhân và không loại bỏ trường hợp bị người bán khác chơi xấu. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo số lượng đánh giá này càng ít càng tốt vì nó sẽ kéo chất lượng đánh giá của cửa hàng bạn xuống thấp và nhiều người khách sẽ hơi quan ngại về điều này. Bạn có thể lập các kênh, số điện thoại để tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại riêng cho khách hàng để vấn đề được giải quyết ngay hạn chế bị đánh giá xấu.

Đau đầu về nhiều vấn đề.
Đau đầu về nhiều vấn đề.
Nếu hài lòng với chất lượng sản phẩm thì hãy đánh giá tốt cho những người bán hàng online nhé!
Nếu hài lòng với chất lượng sản phẩm thì hãy đánh giá tốt cho những người bán hàng online nhé!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy