Top 18 Ý nghĩa tên thương hiệu công nghệ nổi tiểng nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Sony
  3. top 3 Canon
  4. top 4 Fuji
  5. top 5 Nokia
  6. top 6 Kodak
  7. top 7 Microsoft
  8. top 8 Google
  9. top 9 Samsung
  10. top 10 ASUS
  11. top 11 Compaq
  12. top 12 Facebook
  13. top 13 Toshiba
  14. top 14 Hotmail
  15. top 15 HP
  16. top 16 Intel
  17. top 17 Motorola
  18. top 18 Yahoo

Fuji

Fujifilm là thương hiệu thiết bị và phụ kiện ngành ảnh huyền thoại của Nhật Bản. Nó được thành lập vào năm 1934 với tên Fuji Photo Film Co. Ngày nay là một trong những công ty uy tín và lớn mạnh nhất trong ngành. Đơn giản và dễ dàng gợi nhớ đến đó là một thương hiệu công nghệ xuất xứ Nhật Bản. Ngọn núi cao nhất Nhật Bản - Phú Sĩ cũng như khát vọng vươn cao của công ty này.


Bộ nhận diện của Fujifilm có một lịch sử khá ấn tượng với nhiều phiên bản thiết kế, cho thấy sự phát triển và tiến bộ của thương hiệu. Từ một biểu tượng tinh tế và truyền thống, tôn vinh lòng yêu nước và tên của thương hiệu, đến các hình dạng táo bạo hiện đại, trở nên dễ nhận biết ngay lập tức trên toàn cầu, và cuối cùng là logo phong cách và tối giản của nó, có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ thương hiệu thời trang cao cấp nào.


Biểu tượng đầu tiên của Fuji bao gồm một huy chương hình tròn màu đen và trắng, với các đường nét mảnh và chữ rất thanh lịch bên trong. Hình ảnh trên huy hiệu lặp lại các đường viền của Núi Phú Sĩ và có một dấu chữ nghiêng với các đường nét của các chữ cái kéo dài và uốn cong. Logo từ năm 1960 có hình bầu dục kéo dài theo chiều ngang có màu đỏ tươi với chữ trắng đậm trên đó. Dấu chữ ở tất cả các chữ hoa đều được thực hiện bằng kiểu chữ sans-serif dày nhưng trông vẫn chắc chắn và nghiêm túc. Sự kết hợp màu đỏ và trắng là sự tôn vinh đối với Nhật Bản và màu sắc của quốc kỳ nước này.


Một ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới đã được thương hiệu Fuji giới thiệu vào năm 1980. Một kiểu chữ cách điệu tùy chỉnh ở kiểu chữ sans-serif cực đậm có các chữ cái của nó được đặt trên một dòng, nhưng các đường cong và kéo dài của chúng khiến toàn bộ dòng chữ trông theo đường chéo, giống như một chiếc máy ảnh- con mắt. Bản thiết kế lại năm 1985 đã thêm Fujifilm bằng dấu chữ đen cũ vào logo mang tính biểu tượng. Các đường nét của biểu tượng đã được tinh chỉnh vào năm 1992 và dấu từ đã được thay đổi. Thương hiệu đã áp dụng một ý tưởng thiết kế mới vào năm 2006. Biểu tượng mang tính biểu tượng I đã bị xóa khỏi logo Fujifilm và giờ đây, điểm nhấn màu duy nhất nằm ở phần trên của chữ “I”, bao gồm hai đoạn, được phân tách bằng một hình tam giác màu trắng.

Logo của Fuji
Logo của Fuji
Lịch sử phát triển logo của Fuji
Lịch sử phát triển logo của Fuji

Top 18 Ý nghĩa tên thương hiệu công nghệ nổi tiểng nhất thế giới

  1. top 1 Apple
  2. top 2 Sony
  3. top 3 Canon
  4. top 4 Fuji
  5. top 5 Nokia
  6. top 6 Kodak
  7. top 7 Microsoft
  8. top 8 Google
  9. top 9 Samsung
  10. top 10 ASUS
  11. top 11 Compaq
  12. top 12 Facebook
  13. top 13 Toshiba
  14. top 14 Hotmail
  15. top 15 HP
  16. top 16 Intel
  17. top 17 Motorola
  18. top 18 Yahoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy