Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Klever Fruits
  2. top 2 Luôn Tươi Sạch
  3. top 3 Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  4. top 4 Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
  5. top 5 Fuji Fruit

Fuji Fruit

Mang tôn chỉ “An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!” – Fuji Fruit luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của người tiêu dùng Việt. Hàng tháng, Fuji Fruit cung cấp hơn 96 tấn hoa quả cho toàn hệ thống tại miền Bắc. Điều quan trọng nhất làm nên uy tín thương hiệu HQS Fuji chính là chất lượng sản phẩm. Vậy Fuji Fruit bảo quản sản phẩm bằng cách nào để giữ được tối đa chất lượng sản phẩm?


  • Nhập khẩu hàng hóa: Fuji Fruit nhập khẩu những sản phẩm từ những nước nông nghiệp tiên tiến, hàng đầu thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, New Zealand, Australia, Pháp, Ai Cập, Nam Phi..... nhằm đáp ứng sự đa dạng, phong phú các trái cây để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Từng sản phẩm nhập khẩu đều có các chứng từ đầy đủ nguồn gốc chất lượng sản phẩm như CO (giấy chứng nhận xuất xứ), CQ (giấy chứng nhận chất lượng), giấy Kiểm dịch thực vật xuất khẩu... trước khi nhập kho.
  • Hàng hóa nhập kho: Được đánh giá là công nghệ tối ưu hàng đầu trên thế giới – công nghệ bảo quản lạnh CAS đã được Fuji Fruit lựa chọn và áp dụng ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Hệ thống bảo quản hoa quả bằng công nghệ ion hàng đầu Nhật Bản – Công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới – CAS. Đây là một công nghệ bảo quản làm mát tiên tiến, luôn giữ ở nhiệt độ lạnh khoảng -00 đến -50 C, kết hợp giữa làm mát nhanh với từ trường, nhưng vẫn không phá vỡ các màng và thành tế bào, duy trì được các yếu tố quan trọng cấu thành hương vị trong hoa quả, nhờ đó giúp hoa quả được bảo quản tốt hơn, giữ được độ ngon, tươi lâu hơn so với công nghệ đông lạnh truyền thống. Diện tích kho lạnh lên đến 200m2 luôn sẵn sàng đáp ứng hàng hóa cho gần 30 cửa hàng thuộc hệ thống; hàng hóa xuất nhập kho kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
  • Vận chuyển và đưa vào hệ thống: Hàng hóa được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến các cửa hàng thuộc hệ thống hoa quả sạch Fuji và các đại lý. Khi vận chuyển đến cửa hàng, hàng hóa sẽ được lọc thêm một lần nữa, loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng trước khi đóng, bọc, bảo quản bằng ngăn mát tại cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 47 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 84 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 2268 & 0989 966 996
Email: info@hoaquafuji.com
Website: www.hoaquafuji.com
Fanpage: www.facebook.com/hoaquafuji/

Hoa quả sạch Fuji
Hoa quả sạch Fuji
Hoa quả sạch Fuji
Hoa quả sạch Fuji

Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Klever Fruits
  2. top 2 Luôn Tươi Sạch
  3. top 3 Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  4. top 4 Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
  5. top 5 Fuji Fruit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy