Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Klever Fruits
  2. top 2 Luôn Tươi Sạch
  3. top 3 Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  4. top 4 Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
  5. top 5 Fuji Fruit

Trái cây Nhập khẩu DP Fruits

Chất lượng trái cây trên thị trường trong thời gian là vấn đề nhức nhối băn khoăn của các ông bố bà mẹ. Khi mà hiện nay ở trên thị trường, nguồn gốc cũng như chất lượng của chủng loại hàng này không được kiểm soát chặt chẽ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tình trạng ngộ độc trong thức ăn, trái cây hiện đang diễn ra phổ biến. Đặc biệt các mặt hàng trái cây nhập khẩu được người tiêu dùng Việt Nam rất tin dùng trong thời gian qua. Tuy nhiên đảm bảo nguồn gốc sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm là yêu cầu cực kỳ quan trọng để khách hàng tin dùng và mua sắm.


Với mục đích tạo niềm tin cho khách hàng khi được tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng cao, Chuỗi Cửa hàng Trái cây nhập khẩu DP Fruits chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Trái cây Nhập khẩu DP Fruits được thành lập năm 2011 với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm trái cây đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng. Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kì cửa hàng của DP Fruits bởi thương hiệu hoa quả nhập khẩu này có hơn 10 cơ sở phân bố tại các quận khác nhau. Các sản phẩm nổi bật như: Táo, kiwi, cherry, nho, lê, cam, mận,... được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand,...

Cửa hàng trái cây DP Fruits là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây cao cấp cho người tiêu dùng với cam kết cao nhất về chất lượng, giá cả, chất lượng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Cửa hàng trái cây DP Fruits đảm bảo những tiêu chuẩn gắt gao về vệ sinh an toàn thực phẩm.


Những mặt hàng trái cây chiếm số lượng lớn tại cửa hàng như: Cherry, táo Rockit, táo Envy, nho đen không hạt Mỹ, nho Mỹ, kiwi Newzealand, mận Mỹ và nhiều loại trái cây sạch phong phú khác. Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DP Fruits.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 500 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 6278 1771 & 024 6684 2468 (sỉ)
Website: http://dpfruits.vn/
Fanpage: www.facebook.com/traicaynhapkhau.dpfruits/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
Trái cây Nhập khẩu DP Fruits

Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Klever Fruits
  2. top 2 Luôn Tươi Sạch
  3. top 3 Gold Fruit - Hoa quả sạch Hà Nội
  4. top 4 Trái cây Nhập khẩu DP Fruits
  5. top 5 Fuji Fruit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy