Ghế massage toàn thân Poongsan

Poongsan không chỉ là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Hàn Quốc mà còn là một biểu tượng của chất lượng và sự sang trọng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, hãng Poongsan đã phát triển một loạt sản phẩm ghế massage toàn thân từ phân khúc cao cấp đến phổ thông, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Năm 2023, Poongsan đạt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương, được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng massage êm sâu vượt trội.


Poongsan cũng là thương hiệu uy tín với mạng lưới phủ rộng hơn 100 showroom trên toàn quốc, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu. Các sản phẩm ghế massage toàn thân của thương hiệu Poongsan đều được áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, miễn phí ngồi thử tại nhà, bảo trì trọn đời và bảo hành lên tới 5 năm. Poongsan cũng có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng muốn nâng cấp lên các dòng ghế massage toàn thân cao cấp hơn.


Về sản phẩm, ghế massage toàn thân Poongsan được tích hợp nhiều công nghệ mới và hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng:

  • Massage chuyên sâu thật như người với 2 bộ cơ massage độc lập 3D/4D: Sự kết hợp của công nghệ massage 4D toàn thân và bộ cơ massage cổ vai riêng biệt sử dụng con lăn 3D vô cùng đặc biệt mang đến khả năng xoa bóp linh hoạt thật như tay người, nâng cao khả năng trị liệu tối đa. Hệ thống massage 3D/4D di chuyển nhiều hướng linh hoạt, tác động đa chiều vào từng vị trí nhỏ nhất trên cơ thể cho bạn cảm giác thư giãn và giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Công nghệ Scan Body tự động giúp dò tìm huyệt đạo chuẩn đến từng centimet: Sau khi quét cơ thể, ghế sẽ đo được chiều dài cột sống để định vị chính xác huyệt đạo trên từng người, phát hiện các điểm đau và nhờ đó các điểm đau nhức khó chạm tới nhất cũng sẽ được massage toàn diện.
  • Ứng dụng công nghệ AI đo lường chỉ số sức khỏe: kiểm tra được sức khỏe tổng quát chỉ với 1 chạm, hiểu mức độ mệt mỏi đau nhức ở từng vùng trên cơ thể theo các mức độ nặng - nhẹ - trung bình, từ đó tìm được chế độ massage phù hợp nhất với thể trạng.
  • Chế độ không trọng lực Zero Gravity mang đến cảm giác thư giãn tột đỉnh: Ở tư thế không trọng lực, phần chân được nâng cao kết hợp cùng sự chuyển động của các con lăn, hệ thống túi khí sẽ giúp máu lưu thông về tim tốt hơn, giảm áp lực tối đa lên cột sống, định hình hệ thống xương khớp, cho cơ thể bạn được thư giãn và sảng khoái một cách tối đa.
  • Tính năng kéo dãn cột sống Chiropractic giảm đau lưng hiệu quả: Chức năng này sẽ tác động lên các vùng cơ bị co cứng do phản xạ thần kinh kích thích gây ra. Thông qua những động tác kéo dãn, cơ thể sẽ giải tỏa áp lực, căng cứng, cải thiện một số bệnh lý và giảm đau hiệu quả. Cùng với đó, tác dụng kéo dãn có khả năng điều chỉnh những sai lệch đốt cột sống, tăng tính linh hoạt giúp giải phóng cơ thể khỏi tình trạng đau nhức, căng cứng trong các khớp gối.
  • Tăng khả năng trị liệu với nhiệt hồng ngoại sưởi ấm: Sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại tăng hiệu quả massage lên gấp nhiều lần, giúp giảm đau lưng, đốt sống, đĩa đệm. Thiết kế đặc biệt của phần lưng, bắp chân sẽ cung cấp một lượng nhiệt đến các điểm trên cơ thể giúp thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện giấc ngủ. Với các mức độ sưởi ấm khác nhau, khả năng sưởi nhiệt và thư giãn cơ bắp, lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể tốt hơn.
  • Đa dạng bài tập massage: Poongsan tích hợp lên tới gần 20 chương trình massage tự động và các chương trình massage chuyên sâu giúp người sử dụng được chăm sóc một cách toàn diện nhất.
  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh: điều khiển bằng giọng nói, bảng điều khiển cảm ứng màn hình màu LCD, bảng điều khiển cơ đa năng dễ sử dụng, hệ thống loa kỹ thuật số 3D, kết nối thông minh qua Bluetooth tiện lợi, sạc điện thoại không dây và cổng sạc USB đa chức năng.


Tại Việt Nam, thương hiệu ghế massage toàn thân Poongsan do tập đoàn Bách Tường Phát nhập khẩu và phân phối. Hiện nay, Poongsan đang sở hữu hệ thống showroom trải dài toàn quốc. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ghế

massage Poongsan.


Cam kết an tâm khi mua hàng:

  • Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ hàng đầu Hàn Quốc
  • Freeship 0Đ trên toàn quốc
  • 1 đổi 1 đổi trong 07 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
  • Bảo hành lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Hơn 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt
  • Hệ thống 100+ showroom toàn quốc
  • Trải nghiệm miễn phí tại nhà/showroom


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phân phối bởi Tập đoàn Bách Tường Phát

Showroom toàn quốc: https://poongsankorea.vn/showroom/

Hotline: 1900 232 396

Website: https://poongsankorea.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Poongsanboss/

Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-906
Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-902
Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-902
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy