Gia công cơ khí Ngọc Hoàng

Ngôi nhà là không gian bao bọc, gắn bó, nối kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Một ngôi nhà được thiết kế tốt về công năng – tính thẩm mỹ sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của mọi người trong nhà, không những thế còn tôn lên được tính cách, gu thẩm mỹ cũng như sự hiểu biết của gia chủ về kiến trúc.

Vì thế để có được một ngôi nhà như mong muốn, hãy liên hệ ngay Cơ Khí Ngọc Hoàng với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có tay nghề tốt để được tư vấn, cùng phối hợp để hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.


Cơ Khí Ngọc Hoàng hoạt động trong lĩnh vực chính là tư vấn, thiết kế, gia công & lắp đặt cửa sắt, mái tôn, hàng rào sắt, cầu thang sắt, lan can sắt, khung sắt bảo vệ, mái nhựa poly. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với phương châm hoạt động “UY TÍN TẠO NÊN THÀNH CÔNG” Gia công cơ khí Ngọc Hoàng luôn luôn mong muốn mang đến sự hoàn hảo nhất về cả thẩm mỹ trong thi công.

Cơ Khí Ngọc Hoàng đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Bình Dương – Đồng Nai – HCM và các tỉnh lân cận. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực, Gia công cơ khí Ngọc Hoàng đã vinh dự được thi công các công trình lớn nhỏ trong khu vực như: Nhà hàng, Khách Sạn, Biệt Thự, Nhà ở,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Xưởng sản xuất chính: Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Xưởng chi nhánh 1: Tỉnh Bình Dương
  • Xưởng chi nhánh 2: Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0933 150 866
Email:
huuhoangna90@gmail.com

Website: https://cokhingochoang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cokhingochoang/

Gia công cơ khí Ngọc Hoàng
Gia công cơ khí Ngọc Hoàng
Gia công cơ khí Ngọc Hoàng
Gia công cơ khí Ngọc Hoàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy