Giúp cải thiện sức khỏe não bộ

Hoa đậu biếc được các chuyên gia đánh giá là tốt cho não bộ bởi nó có chứa chất Proanthocyanidin. Chất này thường được dùng để điều chế thực phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến não. Hoạt chất Proanthocyanidin chứa trong hoa đậu tím rất tốt đối với hệ thần kinh trung ương, giúp lưu thông máu lên não dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chất này cũng giúp tăng cường trí nhớ cho người sử dụng.


Một nghiên cứu kết luận rằng các chất chống oxy hóa có trong trà đậu biếc giúp tăng sức mạnh não bộ cũng như tăng khả năng nhận thức và trí nhớ. Acetylcholine là một hợp chất chịu trách nhiệm giao tiếp hiệu quả giữa các tế bào thần kinh. Khi mức độ acetylcholine suy giảm theo tuổi, bạn có thể bị suy giảm trí nhớ và các vấn đề liên quan đến não khác. Bạn có thể bổ sung lượng acetylcholine sút giảm này và tăng trường trí não bằng cách uống trà hoa đậu biếc.

Các nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng chiết xuất trà đậu biếc giúp cải thiện trí nhớ, chữa trầm cảm, làm dịu thần kinh và tăng khả năng nhận thức. Một nghiên cứu cho thấy việc dùng chiết xuất trà đậu biếc với liều lượng 50 – 100mg/kg cân nặng cơ thể có thể giúp tăng trí nhớ ở chuột trong 30 ngày.

Giúp cải thiện sức khỏe não bộ
Giúp cải thiện sức khỏe não bộ
Giúp cải thiện sức khỏe não bộ
Giúp cải thiện sức khỏe não bộ
Việt Long 2021-04-05 22:29:28
tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy