Tốt cho tim mạch

Đậu biếc không chỉ đơn thuần là một loài hoa đẹp mà còn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Thành phẩm từ loài hoa này có thể ăn, uống được và còn rất bổ dưỡng. Nhiều nghiên cứu cho thấy hoa Đậu biếc cải thiện đáng kể nguy cơ tử vong do động mạch vành vì giúp bảo vệ thành mạch, ngừa xơ cứng mạch máu, giảm thuyên tắc máu ngăn ngừa huyết khối não và giảm huyết áp.


Sử dụng hoa đậu biếc cũng rất tốt cho hệ tim mạch. Vì sử dụng hoa đậu biếc có thể giảm huyết áp, bảo vệ thành mạch, ngừa xơ cứng mạch máu và giảm thuyên tắc máu ngăn ngừa huyết khối não, từ đó làm giảm nguy cơ tử vong do động mạch vành.


Từ lâu, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng các chất trong hoa đậu biếc có tác dụng hỗ trợ bảo vệ thành mạch, ngừa xơ cứng mạch máu. Nhờ thế mà người dùng sản phẩm từ hoa đậu biếc thường xuyên giảm được nguy cơ tử vong do động mạch vành, ngăn ngừa huyết khối não. Tuy nhiên nó cũng có công dụng giảm huyết áp cho người bị cao huyết áp. Nếu bạn là người huyết áp thấp thì cần cân nhắc hoặc tìm hiểu trước khi sử dụng.

Tốt cho tim mạch
Tốt cho tim mạch
Tốt cho tim mạch
Tốt cho tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy