Giúp giảm cân

Sở dĩ tảo biển Spirulina của Nhật có tác dụng giảm cân an toàn và hiệu quả cho người béo phì bởi vì trong tảo biển Nhật có chứa sắc tố màu nâu có tên khoa học là fucoxathin có tác dụng rất lớn đối với việc kích thích cơ thể sản sinh ra chất thermogenin (hay là UCP1) là một chất có khả năng làm tiêu hao lượng mỡ thừa. Ngoài ra, fucoxathin cũng giúp gan sản sinh ra một lượng lớn DHA – thành phần có trong axit béo omega - 3, tác động nhanh đến quá trình giảm cân bằng cách thay đổi vị giác, giúp giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể như các biện pháp giảm cân thông thường bởi tao bien Nhat Ban vẫn cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể sẽ khiến cơ thể không bị mệt mỏi.


Bên cạnh đó, Tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản còn giàu chất xơ giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, làm giảm sự tích tụ mỡ thừa hiệu quả.


Khi thực hiện giảm cân bằng tảo xoắn Spirulina Nhật Bản bạn hãy kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, thân hình quyến rũ.

Giúp giảm cân
Giúp giảm cân
Giúp giảm cân
Giúp giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy