Bị khách hàng “chửi”

Một số bạn hay nói: “Mua hàng online mua hàng thiên tai” câu nói này cũng không hẳn là không có căn nguyên, nhiều sản phẩm được gửi đến có sự nhầm lẫn hay hỏng hóc hoặc không được như quảng cáo khiến khách hàng online rất thất vọng về sản phẩm và tất nhiên người bị chửi không ai khác chính là người bán hàng online. Hoặc vô số các lí do trời ơi đất hỡi như: Chưa rõ cách sử dụng sản phẩm nên tưởng nhầm người bán gửi cho mình sản phẩm lỗi, hoặc không thích hương vị hay mùi hương của sản phẩm,… Vô vàn lí do khác nữa.


Và sau tất cả, khách hàng sẽ hoàn trả lại sản phẩm cho người bán hàng và dĩ nhiên người bán là bên phải trả chi phí vận chuyển hàng hoàn lại, đồng thời đánh giá thấp trên các sàn giao dịch điện tử, trên các hội nhóm công khai, nhóm review...làm ảnh hưởng đến uy tín làm ăn của người bán hàng nếu các thông tin được đưa lên không đúng sự thật. Khi ấy người bán hàng không chỉ mất tiền còn mất uy tín làm ăn với khách hàng.

Mệt mỏi, áp lực.
Mệt mỏi, áp lực.
Bị khách hàng “chửi”
Bị khách hàng “chửi”

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy